Đánh giá chất lượng máy tời điện Yamafuji YM200A

Trong xây dựng và các ngành công nghiệp không thể tránh khỏi phải di chuyển, nâng hạ những hàng hóa, vật liệu có tải trọng lớn. Nếu công việc này tiến hành thủ công sẽ rất mất thời gian và công sức mà hiệu quả lại không cao. Chính vì vậy, sự ra đời của máy tời điện được xem là cuộc cách mạng trong việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa.
 
Đánh giá chất lượng máy tời điện Yamafuji YM200A
Đánh giá chất lượng máy tời điện Yamafuji YM200A

>>> Xem thêm: Lý do máy phát điện Hữu Toàn được dùng phổ biến

Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, các nhà sản xuất không ngừng cải tiến và đưa ra những loại máy chất lượng. Trong số những dòng máy tời điện đang được ưa chuộng hiện nay không thể bỏ qua Yamafuji YM200A. Với bài viêt hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá chất lượng máy tời điện Yamafuji YM200A.

Máy tời điện Yamafuji được sản xuất từ thương hiệu uy tín

YM200A nằm trong dòng máy tời điện chất lượng cao của thương hiệu Yamafuj Nhật Bản - chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử trong đó có máy tời điện các loại tời mặt đất, tời xây dựng và được người sử dụng đánh giá cao.

Máy tời điện Yamafuji YM200A được quấn bằng 100% dây đồng nguyên chất có công suất hoạt động 510W, có khả năng nâng vật có thể tải trọng từ 100 – 200kg với chiều dài dây cáp 20m chắc chắn và bền bỉ giúp máy có thể kéo một vật lên độ cao từ 10 – 20m.

Video Test Tời điều khiển từ xa Yamafuji
Máy có khả năng kéo thiết bị lên cao, kéo ngang, kéo nghiêng hoặc nâng hạ cố định….Chính vì vậy, tời điện Yamafuji YM200A được sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà và được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, thủy lợi, sửa chữa, khai thác mỏ, bảo hành máy móc, bến cảng…

Ưu điểm của máy tời điện Yamafuji YM200A

Máy tời điện Yamafuji YM200A sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội như:
- Máy được làm từ những nguyên liệu chắc chắn, có vỏ ngoài được sơn tĩnh điện màu đỏ bóng sáng giúp dễ dàng vệ sinh. Móc treo, tang cuốn, dây cáp của tời điện đều được làm từ vật liệu an toàn, có độ bền cao đảm bảo lực kéo mạnh mẽ và hiệu quả. Bên cạnh đó, tời điện còn được trang bị 2 móc kéo tiện dụng giúp người sử dụng có thể nâng 2 vật lên cùng một lúc.

 
Ưu điểm của máy tời điện Yamafuji YM200A
Ưu điểm của máy tời điện Yamafuji YM200A
- Giúp tiết kiệm thời gian và công sức: Với khả năng nâng hạ nhanh 10/5 m/phút giúp nâng cao năng suất lao động, thay thế sức người và tiết kiệm thời gian. Từ đó giúp giảm thiểu chi phí thuê nhân công và đảm bảo an toàn lao động cho công nhân.
- Máy tời điện Yamafuji YM200A có thiết kế nhỏ gọn và dễ vận hành: Với kích thước nhỏ gọn giúp người dùng có thể đặt máy cả ở trong nhà hoặc ngoài công trường xây dựng mà không lo tốn diện tích.

Mua máy tời điện Yamafuji YM200A ở đâu uy tín?

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay chuyên cung cấp các dòng thiết bị máy móc công nghiệp, xây dựng và dân dụng. Hiện dòng máy tời điện Yamafuji YM200A tại Hải Minh được cam kết 100% là hàng chính hãng cùng giá thành tốt nhất.
 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy tời điện Yamafuji uy tín, chất lượng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy tời điện Yamafuji uy tín, chất lượng
Ngoài máy tời điện, siêu thị Hải Minh còn cung cấp các loại máy như pa lang, đầm cóc, đầm bàn, đầm dùi, máy cắt bê tông, máy khoan từ, máy đục rãnh tường, máy phun sơn, máy phát điện, máy hút ẩm,...
Trở về
Thông tin khác