Đánh Giá Của Khách Hàng Về Máy Thái Thịt Đông Lạnh

Tại các nhà hàng lẩu nướng thường không thể vắng mặt một thiết bị như máy thái thịt đông lạnh. Với chức năng chuyên biệt cho việc thái thịt chín, đông lạnh giúp đem lại hiệu quả cao cho công việc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết Đánh giá của khách hàng về máy thái thịt đông lạnh tại đây nhé !
 
Đánh giá của khách hàng về máy thái thịt đông lạnh

Kích thước và hình dáng của máy thái thịt đông lạnh

Hầu hết các dòng máy này đều được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Người dùng có thể tận dụng mọi không gian trong nhà bếp của mình để đặt máy sao cho phù hợp nhất.

Khi nhìn kỹ các dòng máy thái thịt đông lạnh ES-250 hay ES-300 bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, máy có các nút nhựa bên dưới chân giúp tăng khả năng bám chắc trên bề mặt, duy trì sự ổn định. Từ đường nét đến hình dáng của chiếc máy đều cho thấy sự hiện đại và mới mẻ, rất thích hợp cho căn bếp hiện đại tại nhà hàng, khách sạn.

 

Chất liệu của máy thái thịt

Cũng tương tự như các thiết bị nhà hàng khác thì máy cũng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đem lại khả năng chống gỉ sét, ăn mòn cao. Đôi khi được ví von rằng chiếc máy cắt thịt bền bỉ vượt thời gian.

Dù thường xuyên tiếp xúc với các loại thịt hay cọ rửa bằng nước, máy cũng không bị phai màu hay độ sáng bóng. Chất liệu làm ra sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ an toàn khi sử dụng để cắt thái thực phẩm.

Năng suất đem lại từ máy thái thịt đông lạnh

Hiện nay, trên thị trường thiết bị sử dụng để thái thịt đông lạnh có các loại máy thái thịt bán tự động và tự động. Nói đến dòng thái thịt bán tự động thì nổi bật có dòng ES-250 ES-300 hay Yamafuji TM250. Việc sử dụng cũng khá đơn giản chúng ta chỉ cần cắm điện, bật công tắc khởi động để đĩa dao quay rồi ta cho thịt đông lạnh  vào khay sau đó đẩy trục ngang để đưa thịt đến lưỡi dao.

Năng suất của chiếc máy thái thịt này đạt khoảng 20-30kg và có thể hơn phụ thuộc vào thời gian làm việc cũng như tốc độ đẩy của người dùng. Với cơ chế bán tự động ưu Việt giúp người dùng kiểm soát máy tốt, nhưng chưa hoàn toàn giải phóng sức lao động.

 
Cấu tạo của máy thái thịt đông lạnh ES300
 
Đối với các dòng thái thịt tự động có thể nhắc tới máy thái thịt tự động Yamafuji HM300, SL-300E, Yamafuji TD300,... Đem lại năng suất cao hơn và tiết kiệm sức lao động. Bạn có thể tham khảo thêm Top 5 máy thái thịt tươi sống 2-3 ly được ưa chuộng hiện nay tại đây.

Khả năng thay thế của chiếc máy thái thịt đông lạnh

Máy thái thịt giá rẻ không chỉ thể hiện được sự ưu Việt khi làm việc mà còn sử dụng được bền lâu. Thông số kỹ thuật thì không nhiều nhưng khi mua sản phẩm sẽ có kèm theo đá mài dao, người dùng có thể tự mài khi cần thiết. Không lo máy thái bị cùn, gỉ…

Giá máy thái thịt đông lạnh cũng không cố định, có thể thay đổi theo từng thời điểm và  model khác nhau. Nhìn chung thì chưa tới 10 triệu đồng cho sản phẩm bán tự động và chưa tới 20 triệu đồng cho dòng máy thái thịt tự động.

 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy thái thịt đông lạnh chất lượng
 
Để biết thêm thông tin chi tiết cho các dòng máy thái cắt thịt bạn có thể liên hệ tới Hotline HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 của Siêu thị Hải Minh sẽ được hỗ trợ tốt nhất. Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy thái thịt tươi sống, chín, đông lạnh, máy in hóa đơn nhiệt, máy hút ẩm, máy chấm công, máy in date,....
Trở về
Thông tin khác