Đánh Giá Sản Phẩm Máy Chấm Công WISE EYE WSE-7500D

WSE-7500D là một trong những sản phẩm máy chấm công thẻ giấy được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao về sản phẩm này? Vậy nó có đặc điểm gì nổi bật hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết Đánh giá sản phẩm máy chấm công WISE EYE WSE-7500D.
Đánh giá sản phẩm máy chấm công WISE EYE WSE-7500D
Đánh giá sản phẩm máy chấm công WISE EYE WSE-7500D

>>> Bài viết quan tâm: Tìm hiểu về sản phẩm máy chấm công GIGATA 777

Thông tin về máy chấm công Wise Eye WSE-7500D

Sử dụng công nghệ kim in được 6 cột thông tin ra vào cùng với 2 màu nổi bật đỏ và đen. Sản phẩm có nhiều tính năng tự động như tự động cập nhật ngày giờ cho dù mất điện, cuốn thẻ vào và nhả thẻ ra khi thực hiện công việc. Máy có trọng lượng khá nhẹ chỉ 2,7kg cùng kiểu dáng hiện đại và đẹp.

Có thể cài đặt nhạc chuông cho máy, phân được chính xác mặt thẻ giảm việc chấm công sai. Máy chấm công Wise Eye WSE-7500D thích hợp cho các nhà xưởng, văn phòng với số lượng nhân viên từ 100 – 200 người.

Đánh giá sản phẩm máy chấm công WISE EYE WSE-7500D

- Sử dụng đơn giản: khi nhân viên quẹt thẻ, họ sẽ nhận được tờ giấy chấm công như khi bạn đi mua đồ ở siêu thị. Đến cuối tháng, các dữ liệu trên thẻ được tổng hợp lại để tính lương. Rất đơn giản và tiết kiệm nhiều thời gian hơn các hình thức chấm công khác.
Máy chấm công WISE EYE WSE-7500D sử dụng đơn giản, tốn ít chi phí
Máy chấm công WISE EYE WSE-7500D sử dụng đơn giản, tốn ít chi phí
- Độ bền cao: là sản phẩm của hãng Wise Eye nổi tiếng trên thị trường. Máy hoạt động tốt cho dù là ở môi trường có nhiều bụi bẩn,….
- Chi phí thấp: so với nhiều dòng máy khác, máy chấm công giá rẻ WSE-7500D có chi phí đầu tư và sử dụng thấp hơn nhiều, ít có sự cố phát sinh như hỏng hóc tiết kiệm tối đa cho người dùng. Mặc dù chi phí thấp nhưng chất lượng vẫn ổn định, cao, người dùng vẫn cảm thấy hài lòng.
- Tốc độ chấm công, in nhanh. Chỉ cần mất vài giây thôi là người nhân viên đã thực hiện xong nhiệm vụ chấm công của mình. Nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc cho doanh nghiệp.

Chọn mua sản phẩm máy chấm công WISE EYE WSE-7500D chính hãng

Chọn mua được sản phẩm máy chấm công WISE EYE WSE-7500D chất lượng, chính hãng sẽ giúp ích cho việc sử dụng, hoạt động của công ty. Cho nên bạn hãy tìm đến những đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín, đáng tin cậy nhất chẳng hạn như Siêu thị điện máy HẢI MINH, nơi cung cấp thiết bị hàng đầu thị trường hiện nay.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy chấm công chính hãng, uy tín
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy chấm công chính hãng, uy tín
Với nhiều năm kinh nghiệm và trách nhiệm của mình, chúng tôi luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay, thẻ giấy, khuôn mặt chất lượng tuyệt vời nhất, không làm họ thất vọng.
Trở về
Thông tin khác