Điểm Danh 5 Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Phun Sơn

Máy phun sơn ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo nhất trong lĩnh vực sơn trang trí các công trình xây dựng, nội ngoại thất, trong công nghiệp,...Sử dụng máy phun sơn mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
 
Điểm danh 5 ưu điểm nổi bật của máy phun sơn
Điểm danh 5 ưu điểm nổi bật của máy phun sơn

>>> Tin thêm: Cách dùng máy chấm công bằng vân tay

Chính vì vậy mà máy phun sơn rất được ưa chuộng hiện nay.Trong bài viết này, siêu thị Hải Minh xin điểm danh 5 ưu điểm nổi bật của máy phun sơn để các bạn hiểu rõ hơn về thiết bị đặc biệt này.

1. Máy phun sơn cho bề mặt sơn đẹp và chất lượng

Ưu điểm đầu tiên có thể kể tới của máy phun sơn chính là bề mặt sơn láng mịn, chất lượng mà phương pháp sơn tay không thể có được. Sử dụng thiết bị này sẽ mang lại bề mặt sơn phun hoàn hảo, đẹp mịn và đều màu. Chưa kể máy phun sơn còn sơn được cả những chi tiết nhỏ nhất mà phương pháp sơn truyền thống khó có được.

2. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức

So với việc sơn truyền thống dùng sức người là chủ yếu sẽ mất rất nhiều thời gian mà hiệu quả không cao. Thì bạn chỉ cần sử dụng máy phun sơn sẽ mang lại hiệu quả công việc của 10 công nhân chăm chỉ làm việc. Máy phun sơn có công suất lớn, hoạt động bền bỉ giúp hoàn thành công việc trong thời gian ngắn, tiết kiệm sức lực và nâng cao hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.
Máy phun sơn giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức
Máy phun sơn giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức

3. Giúp tiết kiệm nhiên liệu

Máy phun sơn là thiết bị hỗ trợ phun sơn giúp tiết kiệm lượng sơn từ 15%-20% so với loại súng phun thường khác. Ưu điểm này nhờ máy phun sơn có tia phun ít bụi tàn hơn, sơn bám dính trên sản phẩm một cách tối đa nên lượng sơn cho bề mặt cần sơn cũng từ đó giảm xuống mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Từ đó sẽ giúp nhà thầu tiết kiệm tối đa chi phí nhiên liệu.

4. Thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng

Đa phần những dòng máy phun sơn hiện nay đều có thiết kế rất gọn và dễ sử dụng. Để sử dụng máy phun sơn giá rẻ bạn chỉ cần đưa ống hút sơn của máy vào dung dịch thùng sơn pha sẵn, sau đó cần cắm điện 220V là có thể phun sơn được.
Máy phun sơn được thiết kế nhỏ gọn dễ mang vác, di chuyển
Máy phun sơn được thiết kế nhỏ gọn dễ mang vác, di chuyển

5. Máy phun sơn có mẫu mã rất đa dạng

Thị trường máy phun sơn hiện nay rất đa dạng và phong phú cả về xuất xứ, thương hiệu lẫn giá thành iúp đáp ứng được mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Máy phun sơn được cung ứng trên thị trường hiện nay có nhiều loại như máy phun sơn xây dựng, máy phun bột bả, bột trét, máy phun sơn chống thấm, máy phun sơn cầm tay,...

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của máy phun sơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy phun sơn hay các thiết bị máy móc công nghiệp – xây dựng như máy cắt bê tông, máy xoa nền bê tông, đầm cóc, máy trộn bê tông,… hãy gọi tới Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác