Dòng Máy Cưa Gỗ Nào Được Ưa Chuộng Hiện Nay?

Máy cưa gỗ hay được hiểu là chiếc máy cưa xích, được dùng để cắt các thân cây gỗ lớn, nhỏ. Với động cơ khỏe mạnh của mình, thiết bị sẽ giúp mọi người thực hiện công việc cách thuận lợi và hoàn thành cách nhanh chóng. Khi lựa chọn mua máy chất lượng thì bạn cần cân nhắc đến điều gì? Dòng máy cưa gỗ nào được ưa chuộng hiện nay? Mọi thắc mắc sẽ được trả lời trong bài viết này.
 
Dòng máy cưa gỗ nào được ưa chuộng hiện nay?
 
Cũng như nhiều thiết bị khác, máy cưa gỗ cũng có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin dùng và có sự hài lòng cao đó chính là máy cưa xích chạy xăng và cưa xích chạy điện. Lí do như thế nào thì bạn hãy tiếp tục theo dõi nhé.

1. Máy cưa xích chạy xăng

Dòng máy dùng nhiên liệu xăng để vận hành động cơ, được coi là dòng máy phổ biến nhất. Có công suất cực khỏe, không phụ thuộc bởi nguồn điện, thường được dùng để cắt các cành cây trên cao.

THB 6868 là một trong các sản phẩm máy cưa gỗ nổi bật nhất. Sản phẩm hoạt động với công suất 2.1kw, tốc độ vòng quay lên tới 11.000 vòng/ phút, kết hợp với lưỡi cưa sắc giúp cho việc cưa các thân gỗ trở nên nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm được khoảng lớn thời gian, công sức làm việc.

 
Máy Cưa xích xăng THB 6868
 
Máy Cưa xích xăng THB 6868 dùng nhiên liệu xăng pha nhớt có tỉ lệ 1:25, dung tích xi lanh là 52cc giúp quá trình hoạt động ổn định và lâu dài hơn. Trọng lượng máy chỉ 5 kg, công việc có hiệu quả cao mà không mất nhiều sức.

2. Máy cưa xích chạy điện

Dòng máy hoạt động bằng nguồn điện, thích hợp dùng trong nhà xưởng, nơi có nguồn điện thuận tiện hơn là những nơi như đồi núi,….

Máy cưa xích chạy điện 405-9 khá nổi tiếng hiện nay, không chỉ xuất hiện trong các xưởng sửa chữa, cơ khí mà còn là vật dụng không thể thiếu trong ngành xây dựng. Chất liệu cấu tạo cao cấp, rắn chắc, đạt tiêu chuẩn chất lượng đem lại sự bền bỉ khi sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế chuẩn công suất 2200W, tốc độ khoảng 480 vòng/phút, công việc sẽ được thực hiện tối đa đem lại hiệu suất cao. Chiều dài lưỡi cưa là 405m, giúp dễ dàng thực hiện công việc ở trên cao và xa.

 
Máy cưa xích chạy điện 405-9
 
Đó chính là 2 dòng máy cưa gỗ mà bạn nên tham khảo khi có ý định mua máy. Một yếu tố nữa đó chính là tìm ra được sản phẩm máy cưa gỗ, cưa xích hay những dòng máy khác như máy cắt bê tông, đầm cóc, đầm bàn, tời điện, máy phun sơn, cắt cành trên cao,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bằng cách nhờ sự trợ giúp từ các chuyên gia tư vấn tại đơn vị cung cấp có uy tín. Để có hiệu quả nhất, mời bạn liên hệ ngay đến siêu thị HẢI MINH chúng tôi. Công ty luôn sẵn sàng chào đón bạn.
Trở về
Thông tin khác