Dòng Máy In Hóa Đơn Có Tốc Độ Cao Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

Mọi người biết đến nhiều máy in hóa đơn bởi những tính năng và hiệu quả nó mang lại. Tuy nhiên, còn một đặc điểm của dòng máy cũng gây không ít sự chú ý cho mọi người đó chính là sự đa dạng trong mẫu mã, thương hiệu,…
 
Dòng máy in hóa đơn có tốc độ cao và chất lượng tốt nhất hiện nay
 
Mỗi dòng máy lại có những đặc điểm riêng, vậy Dòng máy in hóa đơn có tốc độ cao và chất lượng tốt nhất hiện nay là loại nào? Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị điện tử trong đó có máy in hóa đơn, siêu thị HẢI MINH sẽ chia sẻ cho bạn biết một số dòng máy có tốc độ cao và chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Máy in hóa đơn XPrinter XP-Q200

Đầu in của máy được sản xuất bằng công nghệ Seiko của Nhật, giúp tăng tuổi thọ đầu in. Phiên bản máy in hóa đơn XPrinter XP-Q200 hiện nay đã được cải thiện nhiều, dao cắt làm bằng thép sắc có thể cắt tới hàng triệu lần cách dễ dàng; tốc độ in nhanh hơn với tốc độ 220 mm/giây; tính năng chống ẩm hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường.

Bên cạnh đó, phiên bản còn có cổng giao tiếp USB, bộ nhớ đệm là 64K bytes, bộ nhớ mở rộng lên tới 256K bytes. Kích thước nhỏ nhắn 183×143.5×135 mm.

 
Máy in hóa đơn XPrinter XP-Q200
>>> Xem ngay video giới thiệu máy in hóa đơn XPrinter XP-Q200

2. Máy in hóa đơn XP-C230

Thuộc hãng sản xuất Xprinter, dùng khổ giấy k80 dễ tìm mua khi thay thế, chất lượng ổn định rất thích hợp dùng trong các cửa hàng. Là dòng máy in nhiệt, thỏa mãn các yêu cầu sử dụng, độ bền đầu in đạt chuẩn 100km, tốc độ in cực nhanh 230mm/s tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng.

Cổng giao tiếp là Parallel/USB. Có khả năng tự động cắt giấy, tiếng ồn thấp giúp cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy in hóa đơn XP-C230 được ứng dụng nhiều trong các tạp hóa, cửa hàng bán lẻ, hiệu thuốc,….
Máy in hóa đơn XP-C230

3. Máy in hóa đơn di động cầm tay P800

Nổi bật với độ phân giải cao và tốc độ in cực nhanh 200 mm/ giây, P800 là một dòng máy in hóa đơn giá rẻ sử dụng đơn giản thuận tiện với người dùng. Thiết kế nhỏ gọn chỉ 210g cũng chính là ưu thế của sản phẩm, người dùng có thể thoải mái mang theo thiết bị bên mình đến các vị trí khác nhau, không giới hạn việc di chuyển. Tích hợp khả năng kết nối USB, Bluetooth.

Đó chính là 3 chiếc máy in hóa đơn có tốc độ cao và chất lượng tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Qua những thông tin về sản phẩm, bạn hãy dựa theo nhu cầu sử dụng của mình mà chọn ra chiếc máy thích hợp nhé. Nếu bạn phân vân về dòng Citizen thì đọc ngay bài viết thông tin Hãng máy in bill Citizen có tốt không?
Máy in hóa đơn di động cầm tay P800
 
Nếu bạn chưa quyết định được thì có thể nhờ sự tư vấn của chúng tôi. Nhân viên của siêu thị HẢI MINH chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất.

Bên cạnh máy in bill, in nhiệt, Hải Minh còn cung cấp các sản phẩm đi kèm liên quan như máy đọc mã vạch, quét mã vạch, máy tính tiền, đếm tiền, ngăn kéo đựng tiền, máy chấm công vân tay, xe đẩy hàng,...Bạn có thể truy cập Website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Trở về
Thông tin khác