Dòng Máy Thái Thịt Sống Nào Đảm Bảo Kích Thước Thái Từ 2 Đến 3,5 Mm?

Máy thái thịt tươi nhà hàng HMSY70A là một sản phẩm hoàn hảo, không chỉ bởi năng suất thái cực cao mà con bởi sự tiện ích khi thái được đa dạng kích thước lát thịt.

Rất ít Dòng máy thái thịt sống nào đảm bảo kích thước thái từ 2 đến 3,5 mm như chiếc máy này. Bạn có nhu cầu cần tìm chiếc máy thái thịt tiện ích vậy thì bạn không thể bỏ qua HMSY70A.

 
Dòng máy thái thịt sống nào đảm bảo kích thước thái từ 2 đến 3,5mm?

Bạn cần biết gì về máy thái thịt tươi nhà hàng HMSY70A

- Thái thịt tươi sống thành từng lát mỏng, đều, không bị nát vụn.
- Công suất làm việc lên đến 180W, đồng thời năng suất đem đạt  65 – 150 kg/ giờ.
- Sản phẩm được làm từ chất liệu inox, thép cao cấp hạn chế tình trạng gỉ sét. Đem lại độ bền và an toàn khi sử dụng cho người dùng.
- Kích thước gọn, không chiếm nhiều diện tích nên người dùng có thể di chuyển mọi nơi trong căn bếp của mình.
- Động cơ khỏe mạnh, quay được 220 vòng/phút.
- Khởi động đơn giản với nút bấm khi cắm vào nguồn điện, lưỡi dao không gỉ, sắc bén giúp cắt những miếng thịt một cách dứt khoát và nhanh chóng.

 
Dòng máy thái thịt sống nào đảm bảo kích thước thái từ 2 đến 3,5mm?

Lợi ích đem lại khi có kích thước thái thịt linh hoạt

- Máy được thiết kế đơn giản nhưng có chân vững chãi, đảm bảo an toàn khi thái. Mặt khác máy thái thịt có thể thái được nhiều kích thước khác nhau từ 2 đến 3,5 mm, nhu cầu thái thịt của người dùng được đáp ứng tối đa.

- Tiết kiệm chi phí đầu tư. Nếu đã kinh doanh nhà hàng thì nhu cầu về kích thước thịt không thể dừng lại ở 1 hay 2 kích thước. Các món ăn khác nhau đòi hỏi kích thước thịt khác nhau vì thế để đáp ứng nhu cầu nhiều người đã phải bỏ ra nhiều chi phí đầu tư để mua nhiều loại máy khác nhau.

Tuy nhiên chỉ với 1 chiếc máy thái thịt tươi nhà hàng HMSY70A, nhà hàng bạn có thể thay thế nhiều chiếc máy khác, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Cắt thịt 2.0 mm: thịt dùng cho món lẩu, xào
  • Cắt thịt 2.5 mm: thịt dùng cho món nướng, phở
  • Cắt thịt 3.5 mm: thịt dùng cho món bít tết.
- Tuy bộ dao được lắp cố định vào máy thái thịt tươi sống nhưng không gây khó khăn trong khâu vệ sinh. Bởi chất liệu inox cao cấp giúp dễ lau chùi, vệ sinh loại bỏ những miếng thịt dư thừa, đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm.
 
Dòng máy thái thịt sống nào đảm bảo kích thước thái từ 2 đến 3,5mm?

Vì sao cần sử dụng máy thái thịt trong chế biến thực phẩm? Rất nhiều người đã lựa chọn sản phẩm và cảm thấy hài lòng, còn bạn thì sao? Máy thái thịt tươi nhà hàng HMSY70A là một số nhiều loại máy thái thịt được cung cấp chính hãng bởi đơn vị HẢI MINH.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay muốn tham khảo thêm những chiếc máy khác như máy in hóa đơn bán hàng, máy đùn xúc xích, máy thái bì, xay giò chả,... thì xin mời liên hệ đến với chúng tôi qua Hotline hoăc truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng cả về chất lượng và dịch vụ.
Trở về
Thông tin khác