Dòng Model Máy In Hóa Đơn Antech Nào Được Dùng Nhiều?

Hãng sản xuất máy in hóa đơn Antech nổi tiếng về chất lượng, độ ổn định. Hiện nay, trên thị trường tuy không có quá nhiều mẫu máy Antech nhưng không phải vì thế mà người tiêu dùng lại dễ lựa chọn.

Bởi có máy được nhiều khách hàng chú ý đến nhưng cũng có chiếc thì không. Vậy Dòng model máy in hóa đơn Antech nào được dùng nhiều?

 
Dòng model máy in hóa đơn Antech nào được dùng nhiều?

1. Máy in hóa đơn Antech AP-250

Model AP 250 có 2 giao tiếp Seial Com và USB2.0, sản phẩm thích hợp dùng khổ giấy 80mm cảm nhiệt. Thông tin được in rõ ràng với độ phân giải 203dpi, quá trình thanh toán diễn ra nhanh hơn với tốc độ in là 260 mm/s và chế độ tự động cắt giấy. Độ bền đầu in 100km. Tiện lợi hơn với ngăn kéo đựng tiền.
Giá bán tham khảo: 2.290.000 VNĐ.

2. Máy in hóa đơn Antech A80-USE

Antech A80-USE  là loại máy in hóa đơn nhiệt phổ biến. Dùng khổ giấy có kích thước 80mm cảm nhiệt. Tốc độ in siêu nhanh 250 mm/s đồng thời đầu in có tuổi thọ cao 100km. Dùng điện áp 24V - 2,5A, kết nối với USB + Serial trên một máy. Chế độ cắt giấy tự động giúp tiết kiệm thời gian làm việc hơn.
Giá bán tham khảo: 2.100.000 VNĐ.
Máy in hóa đơn Antech A80-USE

3. Máy in hóa đơn Antech Rr58EU

Là kiểu in nhiệt trực tiếp, có bộ nhớ trong siêu khủng 4 KB. Tốc độ in 90mm/s nhưng độ đậm nét là 384 dot/line. Dùng khổ giấy 58mm vùng in 48mm, đường kính cuộc giấy 83mm. Bạn chú ý để sau này lựa chọn loại giấy phù hợp nhé. Kích thước 21 x 13.5 x 12.6 cm và trọng lượng 1 kg siêu nhỏ gọn và nhẹ.
Giá bán tham khảo: 2.150.000 VNĐ.
Máy in hóa đơn Antech Rr58EU

Bạn đã biết những dòng máy in hóa đơn nào của hãng được quan tâm nhiều và nên dùng rồi chứ. Bạn hãy tham khảo ngay những chiếc máy in trên đây nếu có nhu cầu mua nhé.

4. Lựa chọn địa chỉ mua uy tín, chính hãng

Vì có những model Antech khác nhau cho nên việc chất lượng không đồng nhất là khó tránh khỏi. Có nhiều chiếc máy in được Trung Quốc làm nhái, làm giả cho nên để phòng mua phải các sản phẩm đó thì khách hàng nên tìm mua sản phẩm chính hãng Antech, có chất lượng tốt bằng cách tìm đến địa chỉ cung cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao, có tiếng trên thị trường.
 
Hải Minh - địa chỉ mua uy tín, chính hãng

Tuy nhiên cũng không khó để tìm mua máy in hóa đơn chính hãng Antech. Khách hàng hãy tìm đến địa chỉ tin cậy như siêu thị HẢI MINH chúng tôi, có mặt trên khắp các tỉnh thành, được nhiều người tin dùng chắc chắn sẽ đem lại các sản phẩm tốt hơn so với nhiều cửa hàng khác đặc biệt là các dòng máy in bill, máy chấm công, máy đếm tiền, ngăn kéo đựng tiền, quét mã vạch,.... Tìm kiếm mua nhanh và chính xác thông qua Hotline hoặc truy cập Website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.

 

>>> Tin liên quan:

Hướng dẫn cài đặt máy in hóa đơn Xprinter
-
Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Antech PRP 085USE

Trở về
Thông tin khác