Dòng Nào Thuộc Máy Chấm Công Cao Cấp, Chất Lượng?

Sử dụng máy chấm công trong thời buổi hiện nay đem lại nhiều lợi ích, giúp thông kê chính xác tình trạng hoạt động của từng nhân viên, công bằng trong việc tính lương, độ bảo mật cao, nâng cao ý thức làm việc và độ chuyên nghiệp của công ty.

Vấn đề đặt ra là Dòng nào thuộc máy chấm công cao cấp, chất lượng để bạn lựa chọn sử dụng. Tùy vào từng mô hình, tính chất công việc mà bạn có những lựa chọn riêng.

 
Dòng nào thuộc máy chấm công cao cấp, chất lượng?
Dòng nào thuộc máy chấm công cao cấp, chất lượng?

>>> Bài viết quan tâm: Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào loại nào tốt?

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số sản phẩm đại diện cho dòng máy chấm công cao cấp, chất lượng mà bạn muốn tìm kiếm.

1, Máy chấm công RONALD JACK X938-C

Thống kê tình hình mua bán máy chấm công trong 2 năm gần đây, dòng máy chấm công RONALD JACK có số lượng bán chạy nhất. Đại diện cho dòng máy là sản phẩm máy chấm công RONALD JACK X938-C, có khả năng chấm công cả thẻ cảm ứng, password và vân tay, lưu được 3000 mã và dấu vân tay.

RONALD JACK X938-C, có thể bảo đảm cho dữ liệu không bị mất đi khi bị cúp điện. Tốc độ chấm công cực nhanh, chưa đầy 1 giây đã có thể hoàn thành xong công việc. Máy chấm công có độ bền, ổn định cao, đáp ứng nhu cầu quản lý nhân sự, chấm công của doanh nghiệp hiện nay.
Máy chấm công RONALD JACK X938-C
Máy chấm công RONALD JACK X938-C

2, Máy chấm công WISE EYE WSE-268

Đứng thứ 2 chính là dòng máy chấm công WISE EYE. Không thể không nhắc đến sản phẩm máy chấm công WISE EYE WSE-268, được xuất xứ từ Malyasia, có dung lượng chấm công lớn đến 30,000 lần chấm công, thời gian quét cực nhanh chưa đầy 1 giây, phù hợp những công ty có số lượng nhân viên từ 500 nhân viên. Được bảo hành trong 12 tháng, sẽ là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp với giải pháp chấm công hiện đại.
Máy chấm công WISE EYE WSE-268
Máy chấm công WISE EYE WSE-268

3, Máy chấm công ZKTeco SF200

Và chắc chắn phải có dòng máy chấm công giá rẻ ZKTeco SF200 kiêm kiểm soát cửa này rồi. Đây là dòng máy cao cấp, có tính bảo mật cực cao các nhân viên không thể chấm công hộ nhau được. Với khóa điện từ, các văn phòng nay được bảo mật tuyệt đối nhất. Lưu trữ tới 80.000 lượt chấm công, dung lượng lưu trữ lớn tới 1.500 thẻ và 1.500 vân tay. Những công ty chuyên nghiệp, cần tính bảo mật cao thì rất phù hợp với sản phẩm này.
Máy chấm công ZKTeco SF200
Máy chấm công ZKTeco SF200
Trên đây là top 3 dòng máy chấm công cũng như các sản phẩm được khách hàng lựa chọn và tin dùng nhiều nhất bởi chất lượng tốt và độ cao cấp, hiệu quả của dòng máy. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về sản phẩm máy chấm công vân tay cũng như những dịch vụ liên quan thì hãy truy cập ngay vào đây nhé Website: Sieuthihaiminh.vn, mọi thông tin cần thiết sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.
Trở về
Thông tin khác