Giá Máy Cắt Bê Tông Mikasa MCD-214 Nhật

Công việc cắt gọt, phá dỡ những khối bê tông rắn chắc trong thi công xây dựng là điều không thể tránh khỏi. Đây là công việc tốn nhiều thời gian cũng như công sức nếu bạn tiến hành "thủ công". Ngày nay, với sự ra đời của máy cắt bê tông giúp công việc này diễn ra nhanh chóng, dễ dàng, không tốn nhiều công sức mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Giá máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 Nhật
Giá máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 Nhật

>>> Bài viết liên quan: Báo giá máy cắt bê tông Makita EK6101

Máy cắt bê tông hiện nay có rất nhiều loại với đủ chủng loại, thương hiệu và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, máy cắt bê tông của Mikasa là một trong dòng máy cắt đang được ưa chuộng hiện nay. Trong đó phải kể đến máy cắt bê tông Mikasa MCD-214. Vậy Mikasa MCD-214 có tính năng gì nổi bật? Giá máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 Nhật là bao nhiêu?

Tính năng nổi bật của máy cắt bê tông Mikasa MCD-214

Máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 được sản xuất tại Nhật Bản, máy sử dụng động cơ xăng 4 kỳ làm việc cực ổn định. MCD-214 được thiết kế với kiểu dáng thông minh, kèm theo công suất  5.9KW (8.0PS) và khả năng làm việc nhanh chóng, mạnh mẽ. Máy có cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn, vận hành liên tục và ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 có thể điều chỉnh chiều sâu cắt lên tới 120cm, kích thước lưỡi cắt 254 - 356 mm nhanh chóng và chính xác nhờ được trang bị hệ thống nâng vít bằng tay tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng như hệ thống làm mát ly tâm tiêm loại, đi phía sau và bán tự đẩy.
Cấu tạo của máy cắt bê tông Mikasa MCD-214
Cấu tạo của máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 
Máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 là sản phẩm lý tưởng cho việc cắt bê tông với nền, sàn của các công trình, với những khối bê tông rắn chắc nhất, có thể cắt đường bê tông, cắt đường nhựa,... Hơn nữa, còn được sử dụng trong công tác phá dỡ bê tông, trong công tác cứu hộ...vv

Giá và địa chỉ bán máy cắt bê tông uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào cung cấp máy cắt bê tông chất lượng mà giá thành lại rẻ thì siêu thị Hải Minh là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đây là hệ thống siêu thị điện máy chuyên cung cấp các loại máy chất lượng cao phục vụ xây dựng và công nghiệp trong đó có máy cắt bê tông, máy đầm cóc, đầm bàn, đầm dùi, tời điện, pa lăng xích, khoan từ,…. Mọi sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng cùng chế độ bảo hành uy tín vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng do Hải Minh cung cấp.
Siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 chính hãng, chất lượng
Siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 chính hãng, chất lượng
Giá máy cắt bê tông Mikasa MCD-214 tại HẢI MINH là 51.800.000 VNĐ, rẻ hơn giá thị trường tới 5.700.000 VNĐ. Tôi có thể dám chắc rằng bạn sẽ khó tìm được địa chỉ bán máy cắt bê tông nào có giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng như siêu thị Hải Minh. Mọi thắc mắc bạn có thể tham khảo tại website: sieuthihaiminh.vn hoặc gọi tới hotline của HẢI MINH để nhận được hỗ trợ nhanh chóng.
Trở về
Thông tin khác