Giá Máy Đầm Cóc Eishin HCD 80K, 80

Đầm cóc là loại thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Máy đầm dùng để đầm và nén chặt các loại nền đất, nền bê tông một cách nhanh chóng với động cơ và sức đầm cực khỏe, giúp chủ nhà thầu xây dựng tiết kiệm tối đa chi phí nhân công đồng và rút ngắn tiến độ của mỗi dự án.

Thị trường máy đầm cóc tại Việt Nam vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu sản xuất nổi tiếng như: Honda, Mikasa, Hitachi, Eishin,... tùy từng thương hiệu và công suất mà giá máy đầm cóc cũng có sự chênh lệch và khác biệt. Trong giới hạn bài viết hôm nay, tôi xin chia sẻ với bạn đọc giá máy đầm cóc Eishin HCD 80K, 80 - loại máy đầm có được tin dùng hiện nay.

 
Giá máy đầm cóc Eishin HCD 80K, 80
Giá máy đầm cóc Eishin HCD 80K, 80

>>> Bài viết liên quan: Giá máy đầm cóc Trung Quốc

Giá máy đầm cóc Eishin HCD 80K, 80

Máy đầm cóc Eishin HCD 80 và Eishin HCD 80K là 2 dòng sản phẩm chính thuộc thương hiệu Eishin. Cả hai đều sử dụng động cơ xăng Honda GX160 cực khỏe, công suất là 5.5HP, sức đầm và lực đầm mạnh mẽ lên tới 1400kg với kích thước chân đầm rộng 330x310mm đem lại hiệu suất làm việc ổn định, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Ưu điểm nổi bật của 2 loại máy đầm cóc này là:
- Thiết kế nhỏ gọn thích hợp dùng ở nơi có địa hình gồ ghề, nhỏ hẹp.
- Đầm cóc vận hành êm ái và dễ sử dụng
- Hiệu quả làm việc tốt, tiết kiệm tối đa chi phí.
- Được trang bị tay cầm chống rung tốt nhất
- Nắp bảo vệ động cơ giúp tránh bụi và các tạp chất khác rơi vào máy.
- Chân đế đầm được thiết kế chống mòn
- Hệ thống khung thép chắc chắn bảo vệ động cơ

 
Máy đầm cóc Eishin HCD 80K, 80 nhỏ gọn, dễ sử dụng
Máy đầm cóc Eishin HCD 80K, 80 nhỏ gọn, dễ sử dụng
Giá máy đầm cóc cũng có sự khác nhau rõ rệt: Eishin HCD 80 có giá bán là 18.750.000 VNĐ, còn Eishin HCD 80K thì "nhỉnh" hơn đôi chút có giá là 20.650.000 VNĐ. Nguyên nhân có sự khác nhau về giá giữa 2 dòng là bởi máy đầm cóc Eishin HCD 80 được thiết kế đặc biệt có thể hoạt động được ở nơi đất ướt và khô.

Mua máy đầm cóc Eishin  HCD 80, 80K ở đâu chất lượng?

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị xây dựng xuất nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá rẻ. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn hãy đến với HẢI MINH, chúng tôi luôn cam kết đem bán hàng chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, với chất lượng dịch vụ cùng chế độ bảo hành uy tín, siêu thị Hải Minh tự tin và đảm bảo tiêu dùng rằng những sản phẩm máy mà HẢI MINH cung cấp hàng luôn là tốt nhất.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại đầm cóc giá rẻ, chính hãng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại đầm cóc giá rẻ, chính hãng
Chúng tôi đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Còn bạn thì sao? Hãy đến với Hải Minh ngay hôm nay để có được những sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp nhất. Nhiều dòng máy bán chạy hiện nay như: máy phun sơn giá rẻ, tời điện, pa lăng xích kéo tay, máy khoan từ, máy cắt rãnh tường, đầm bàn, đầm thước, máy trộn bê tông,...
Trở về
Thông tin khác