Giá Máy Phun Sơn Graco USA Bao Nhiêu?

Trước đây, vấn đề sơn phun trang trí sau khi hoàn thành công đoạn xây thô là một trong những công đoạn tốn thời gian và tiền bạc nhất. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, công việc này được giản lược đi rất nhiều nhờ máy phun sơn. Với loại máy này, bề mặt công trình sẽ khoác lên mình "chiếc áo" bắt mắt, bề mặt sơn mịn, bóng và đều màu.

Video Cách sử dụng Máy phun sơn USA 490PC
Trong các dòng máy phun sơn được dùng phổ biến hiện nay phải kể đến máy phun sơn Graco USA. Dòng máy phun sơn này được sản xuất bởi Graco - công ty số một thế giới trong ngành cung cấp máy phun sơn. Máy phun sơn Graco được sử dụng nhiều trong sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường với các loại sơn đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy, sơn chống cháy, máy đều có thể đáp ứng. Vậy giá máy phun sơn Graco USA bao nhiêu? Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn Graco USA?

Ưu điểm nổi bật của dòng máy phun sơn Graco USA

- Tốc độ thi công cực nhanh: Nhanh hơn khoảng 10 lần so với lăn sơn bằng ru lô. Nhờ loại máy này mà việc thi công sẽ hoàn thành nhanh chóng, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí và thời gian.
Giá máy phun sơn Graco USA bao nhiêu?
Giá máy phun sơn Graco USA bao nhiêu?
- Bề mặt sơn sau khi hoàn thành cực kì đẹp, không bị gợn sóng như khi sử dụng các công cụ cọ sơn hay ru lô.
- Máy có thể phun nhiều loại vật liệu khác nhau, giúp tăng năng suất.
- Giảm tối đa chi phí nhân công cho công việc sơn.
- Tăng giá trị hình ảnh công trình, dự án.

Giá máy phun sơn Graco USA tại Hải Minh hiện nay

- Máy phun sơn Graco GX21 và 390PC
Giá máy phun sơn Graco GX21 và 390PC
Giá máy phun sơn Graco GX21 và 390PC
Đây là 2 dòng máy phun sơn cỡ nhỏ sử dụng nguồn điện 220V để vận hành. Máy phun sơn Graco GX21 và 390PC phù hợp cho các công trình có diện tích thi công nhỏ <15000m2. Giá máy phun sơn Graco USA của 2 loại này lần lượt 17.950.000 VNĐ đối với GX21 và 28.500.000 VNĐ với 390PC.
- Máy phun sơn Graco 490PC
Giá máy phun sơn Graco 490PC
Giá máy phun sơn Graco 490PC
Đây là dòng máy phun sơn tầm trung, phù hợp với các công trình có diện tích vừa phải. Graco 490PC được trang bị mô tơ không chổi than bền bỉ, hệ thống điều khiển Smart Control thông minh với bộ bơm tháo lắp nhanh Pro Connect giúp đảm bảo công việc thi công diễn ra liên tục và đạt năng suất cao. Giá bán của Graco 490PC tại Hải Minh là 47.950.000 VNĐ

Ngoài ra, siêu thị Hải Minh còn cung cấp một số loại máy phun sơn giá rẻ của hãng Graco như GRACO cầm tay XFORCE-HD, Graco cầm tay Ultra Cordless, Graco Triton, Máy phun đa năng Graco Mark X, Máy Phun Bột Chạy Điện Graco TexSpray Mark IV.... để biết thêm chi tiết mời bạn liên hệ tới Hotline của siêu thị Hải Minh được tư vấn và hỗ trợ báo giá tốt nhất.
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn Graco chính hãng
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn Graco chính hãng
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối các thiết bị xuất nhập khẩu máy công nghiệp - xây dựng. Những sản phẩm được Hải Minh cung cấp đều là hàng chính hãng, có tem bảo hành của nhà sản xuất, nên chất lượng luôn được đảm bảo và giá thành tốt nhất trên thị trường. Với phương châm đề cao lợi ích của khách hàng Hải Minh tự tin đem tới cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy đang được bán chạy hiện nay như: máy tời điện, pa lăng xích kéo tay, máy khoan từ, máy cắt bê tông đường nhựa, đầm cóc, đầm bàn,....
Trở về
Thông tin khác