Giới Thiệu Chi Tiết Về Máy Đầm Cóc Honda RM80

Trong thi công nền, sàn hiện nay không thể thiếu máy đầm cóc hay có tên gọi khác là máy đầm đất. Với công năng giúp mặt nền đất, sàn, bê tông, mặt đường... trở nên cứng và chắc chắn hơn, máy đầm cóc  giúp nâng cao hiệu suất công việc cũng như chất lượng của mỗi công trình, tiết kiệm chi phí và thời gian. Chính vì vậy, máy đầm cóc được đánh giá là "cánh tay phải" của các chủ đầu tư xây dựng hiện nay. Một trong những loại đầm cóc được sử dụng nhiều nhất hiện nay là máy đầm cóc Honda RM80.
 
Giới thiệu chi tiết về máy đầm cóc Honda RM80
Giới thiệu chi tiết về máy đầm cóc Honda RM80

Đôi nét về máy đầm cóc Honda RM80

Cũng giống với các "anh chị em" thuộc dòng máy đầm cóc Honda khác, RM80 cũng được trang bị động cơ GX160 với công suất đạt tới 5.5HP vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, Honda RM80 có sức đầm lên tới 10.000N, tần số đầm đạt mức 450 – 650 (Lần/phút) nên máy có thể hoạt động liên tục cho hiệu suất làm việc cực ổn định. RM80 được đánh giá là "nồi đồng cối đá" nên máy rất ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng, dễ bảo trì và thay thế các bộ.

Máy đầm cóc Honda RM80 sử dụng động cơ xăng nên rất cơ động, vận chuyển dễ dàng, máy vận hành êm ái, lực đầm mạnh có thể làm việc trên cả nền khô và ướt đảm bảo độ rắn chắc cho nền công trình.

 
Máy đầm cóc Honda vận hành êm ái, lực đầm mạnh
Máy đầm cóc Honda vận hành êm ái, lực đầm mạnh
Đầm cóc Honda RM80 chạy xăng có khả năng đầm và nén chặt các loại nền đất, nền bê tông nhanh chóng và cực khỏe. Nó là sản phẩm là thiết  bị không thể thiếu khi thi công nền, sàn nhà, mặt đường… Máy tạo ra bề mặt rắn chắc và ổn định, không bị sụt lún theo thời gian vì thế càng ngày máy càng được nhiều người tin dùng và tìm mua.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi thường gặp ở đầm cóc

- Máy khó nổ: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc máy khó nổ như động cơ làm nóng máy bị hỏng, do để ở điều kiện môi trường quá lạnh hoặc ẩm ướt khiến máy không thể nổ được. Khắc phục tình trạng này bằng cách kiểm tra xem buzi và chế hòa khí.
- Máy nổ nhiều khói trắng: Theo lẽ thông thường thì hiện tượng này chỉ xuất hiện khi máy đã hoạt động trong một thời gian dài các thiết bị đã cũ và không còn hoạt động tốt. Cách khắc phục là bạn kiểm tra xupap, phớt git và xec măng.
- Chân đầm hoạt động kém: Nguyên nhân dẫn tới việc chân đầm hoạt động kém có thể do lò xo chân đầm bị hỏng hoặc dầu chân đầm không hoạt động tốt. Khắc phục tình trạng này bằng cách kiểm tra lò xo chân đầm và dầu chân đầm.
- Máy nổ bình thường nhưng tắt đi không nổ: Nguyên nhân có thể do sặc xăng, cần vệ sinh sạch chế hòa khí.

 
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi thường gặp ở đầm cóc
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi thường gặp ở đầm cóc
- Máy nổ khoảng 5-6 giây rồi chết: Đối với trường hợp này cần kiểm tra chế vệ sinh hòa khí, chế hòa khí không sạch. Ngoài ra, cũng cần kiểm tra đường xăng xem có ổn định và bị tắc không.

Giá bán đầm cóc Honda RM80 trên thị trường khoảng 19.500.000 VNĐ, tuy nhiên tại siêu thị Hải Minh giá của nó chỉ còn 15.500.000 VNĐ. Tiết kiệm tới 21% tức là bạn 'hời' đến 4.000.000 VNĐ.  Quá sốc phải không nào? Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay tới siêu thị Hải Minh để rinh ngay Honda RM80 về thôi nào!

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối máy đầm cóc nói riêng và các thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng nói chung. Siêu thị Hải Minh luôn đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng, nhập khẩu 100%, giá thành tốt nhất và chính sách bảo hành rõ ràng.
Trở về
Thông tin khác