Giới Thiệu Chi Tiết Về Máy Phun Sơn Graco USA GX21

Ngày nay, với nền khoa học hiện đại việc sử dụng máy móc vào hỗ trợ công việc không còn là điều gì xa lạ. Với sự hỗ trợ của máy móc giúp hiệu suất công việc được tăng lên, giảm thiểu tối đa sức lao động, tiết kiệm chi phí và thời gian. Và máy phun sơn là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc sơn sửa nhà hiện nay.

Máy phun sơn trợ giúp cho thợ thi công thực hiện công việc nhanh gọn hơn, chuyên nghiệp hơn, mà phải mất quá nhiều thời gian hay công sức, khiến một công trình kiến trúc nâng cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra, việc sử dụng máy phun sơn còn giúp bạn tiết kiệm được dụng cụ sơn, phun đều mọi vị trí ngóc ngách căn nhà.
Giới thiệu chi tiết về máy phun sơn Graco USA GX21 -
Giới thiệu chi tiết về máy phun sơn Graco USA GX21 
>>> Bài viết quan tâm: Có nên mua pa lăng xích điện cũ hay không?

Máy được chia thành nhiều loại mỗi loại có đặc trưng và ứng dụng riêng, tuy nhiên chúng đều sử dụng được với nhiều loại sơn như sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm. Một trong những loại máy phun sơn được ưa chuộng hiện nay là Graco USA GX21. Để hiểu rõ hơn về loại máy này siêu thị Hải Minh xin giới thiệu chi tiết về máy phun sơn Graco USA GX21.

Ưu điểm của máy phun sơn Graco USA GX21

- Graco USA GX21 là dòng máy phun sơn xây dựng chuyên về phun sơn nước thuộc hãng Graco. Với thiết kế nhỏ gọn Graco USA GX 21 dễ dàng di chuyển trong quá trình phun, chi phí thấp, phù hợp với thi công công trình dân dụng và một số công trình vừa và nhỏ khác.
- Ngoài ra, ưu điểm khác của máy là độ bền cao cho một bề mặt phun tốt nhất, nâng cao năng suất và chất lượng công trình, tiết kiệm rất nhiều chi phí lao động và vật liệu cho người sử dụng.
Video Máy phun sơn Graco USA 390PC
Máy phun sơn Graco USA GX21 sử dụng nguồn 220V để vận hành, máy có công suất lớn 3500W với lưu lượng 1.8 lít/ phút và độ bền cao. Loại máy chuyên dùng phun sơn nước, sơn dầu,sơn epoxy cho công trình vừa và lớn.

Các lưu ý khi sử dụng máy phun sơn Graco USA GX21

Đây là thiết bị sản sinh ra áp lực cao, chất lỏng được phun ra từ súng hoặc bị rò rỉ, hoặc những bộ phận bị hỏng hóc của nó có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng nếu tiếp xúc với da. Trong trường hợp bị tiếp xúc với da hoặc vào mắt phải lập tức đến gặp bác sĩ ngay.
- Khi sử dụng thiết bị, luôn luôn tuân theo “ Nguyên tắc điều chỉnh áp lực” và điều chỉnh đầu bảo vệ của súng.
- Không chĩa súng vào người và không chạm ngón tay vào đầu súng.
- Kiểm tra lại sơn hóa chất và sử dụng hóa chất phù hợp với các bộ phận của thiết bị.
- Áp lực khí phải không được vượt quá 6.5kg/cm2.
- Các phụ tùng và thiết bị khác cũng không được vượt quá mức áp lực cho phép.

 
Nên đeo găng tay và mặt nạ phòng độc khi dùng máy phun sơn
Nên đeo găng tay và mặt nạ phòng độc khi dùng máy phun sơn
- Đeo găng tay và mặt nạ phòng độc khi phun sơn.
- Tránh xa nơi đông người và xa ngọn lửa
- Vệ sinh sạch sẽ máy phun sơn giá rẻ, linh phụ kiện trước và sau khi dùng.
- Kiểm tra các mối nối, khớp nối xem có gãy, nứt vỡ, hở van hay không

Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang phân phối các loại máy phun sơn chính hãng với giá thành tốt hơn giá thị trường rất nhiều. Những sản phẩm tại Hải Minh được nhập khẩu 100% từ các nước, có tem bảo hành từ nhà sản xuất nên đảm bảo được chất lượng, tránh được hàng giả hàng nhái. Với phương châm UY TÍN – TẬN TÌNH – TRÁCH NHIỆM, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Siêu thị Hải Minh tự tin là sự lựa chọn tin cậy và uy tín đối với khách hàng.

 
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị cung cấp máy phun sơn Graco USA GX21 uy tín
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị cung cấp máy phun sơn Graco USA GX21 uy tín
Hải Minh còn cung cấp rất nhiều mặt hàng máy công nghiệp - xây dựng khác như: máy tời điện, đầm dùi bê tông, máy đầm thước giá rẻ, khoan từ, máy cắt mặt đường, máy cắt rãnh tường,.... 
Trở về
Thông tin khác