Giới Thiệu Máy Đục Rãnh Tường 5 Lưỡi Yamafuji A3800

Máy đục rãnh tường là thiết bị được dùng trong việc tạo rãnh trên tường để đi chìm các loại đường điện, đường ống trong công trình xây dựng. Việc sử dụng máy đục rãnh tường giúp cho công việc trên trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.
Giới thiệu máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800
Giới thiệu máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

>>> Bài viết quan tâm: Đơn vị bán Pa lăng xích kéo tay TP.Hồ Chí Minh uy tín

Trên thị trường máy đục rãnh tường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như GaoWang, Yamafuji, Macroza, Makita, Hitachi, Kenwood,... Trong số đó máy đục rãnh tường Yamafuji hiện đang là thương hiệu đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Sau đây với bài viết ngày hôm nay, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800 - một trong những dòng máy đục rãnh tường chất lượng của thương hiệu Yamafuji.

Vài nét về máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

Yamafuji A3800 gồm 5 lưỡi cắt với công suất hoạt động lớn lên đến 3800W, tốc độ không tải đạt 15400 vòng/phút, tốc độ phay trung bình 2 mét/phút giúp cho công việc tạo rãnh tường trở nên nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Có thể cắt sâu tối đa 4cm, rộng 4,8cm và có thể điều chỉnh các mức sâu, rộng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
Video Hướng dẫn sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

Máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800 được thiết kế đặc biệt linh hoạt với các lưỡi cắt rời nhau thuận tiện cho việc tháo lắp và nhu cầu sử dụng. Phần thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp chịu được va đập tốt, cùng phần vỏ chắc chắn được làm bằng hợp kim cao cấp chống rỉ sét, mài mòn, chống biến dạng, chịu được lực và có độ bền cao.
Tay cầm có độ nhám cao cùng với nút bấm công tắc nguồn thuận tiện. Ngoài ra, máy còn có chế độ hoạt động tự động khi bấm gài nút bằng chốt khóa rảnh tay.

Cấu tạo máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800
Cấu tạo máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

Những lưu ý khi sử dụng máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

- Kiểm tra tình trạng máy trước khi sử dụng
- Cầm máy theo đúng chiều hướng dẫn và đúng chuẩn.
- Kiểm tra dây cáp điện và vỏ ngoài của máy, ngưng hoạt động máy nếu kiểm tra thấy các tình trạng như các chi tiết và bộ phận bên ngoài máy không đúng vị trí so với ban đầu, dây cáp điện có dấu hiệu bị tróc vỏ, vỏ máy bị nứt.
- Kiểm tra kỹ lưỡi dao trước khi vận hành máy.
- Lắng nghe tiếng máy hoạt động, nếu có tiếng động bất thường phải dừng hoạt động và xử lý.

Hải Minh là đơn vị cung cấp máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800 giá tốt
Hải Minh là đơn vị cung cấp máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800 giá tốt

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy cắt đục phay rãnh tường chính hãng đảm bảo chất lượng cùng giá máy đục rãnh tường hợp lý. Tại siêu thị Hải Minh có rất nhiều mẫu mã máy đục rãnh tường với sự đa dạng về kiểu dáng, công suất hoạt động và giá thành khác nhau giúp quý khách có thể lựa chọn dễ dàng loại máy phù hợp. Với phương châm bán hàng chính hãng, giá thành hợp lý, giao hàng và bảo hành toàn quốc HẢI MINH tự tin là địa chỉ hàng đầu của mọi người tiêu dùng.

Bên cạnh đó mời bạn đọc tham khảo thêm một số dòng máy được ưa chuộng hiện nay như: máy đầm cóc giá rẻ, đầm bàn, máy trộn bê tông, máy xoa nền bê tông Honda GX160, đầm dùi, pa lăng xích điện, …

Trở về
Thông tin khác