Giữa Máy Chấm Công Vân Tay Và Khuôn Mặt Nên Chọn Loại Nào?

Mặc dù máy chấm công vân tay đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Nhưng Giữa máy chấm công vân tay và khuôn mặt nên chọn loại nào? nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay để tìm câu trả lời cho mình.

Với kinh nghiệm mà siêu thị HẢI MINH tích lũy được trong nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp tìm được câu trả lời phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời ở thông tin dưới đây nhé.
Giữa máy chấm công vân tay và khuôn mặt nên chọn loại nào?
Giữa máy chấm công vân tay và khuôn mặt nên chọn loại nào?

1, Lợi ích và ứng dụng của máy chấm công vân tay

- Kiểm soát, quản lý toàn bộ nhân viên hiệu quả.
- Việc chấm công được thực hiện tự động mà chính xác. So với nhiều loại máy thông thường khác sẽ hạn chế được việc rò rỉ thông tin, giảm tình trạng gian lận khi chấm công.
- Trang bị các tính năng tự động không có cần tới giấy tờ thủ công nữa.
- Tiết kiệm thời gian quản lý nhân sự, nâng cao hiệu quả lao động
- Lưu lại tất cả thông tin tăng ca, nghỉ phép chính xác của các nhân viên.

Máy chấm công vân tay chỉ cần cắm điện thôi là đã có thể vận hành được, sử dụng được ngay. Thiết bị sử dụng đầu đọc vân tay để nhận dữ liệu, chính vì thế người chấm công cần phải giữ cho vân tay của mình được rõ ràng, khô, sạch không bị dính bẩn.
Lợi ích và ứng dụng của máy chấm công vân tay
Lợi ích và ứng dụng của máy chấm công vân tay
Dòng máy này được ứng dụng ở hầu hết lĩnh vực, mô hình doanh nghiệp nhưng hạn chế sử dụng trong các nhà máy sản xuất dầu mỡ, hóa chất, nơi tiếp xúc nhiều với nước và bụi vì nó ảnh hưởng đến chất lượng dấu vân tay.

2, Lợi ích và ứng dụng của máy chấm công khuôn mặt

Máy chấm công khuôn mặt là thiết bị được đánh giá có hiệu quả cao và cực kỳ chính xác. Thiết sử dụng ống kính máy ảnh để xác nhận đối tượng, có thể quét tới 60 điểm khác nhau trên khuôn mặt. Chỉ chưa đầy 2 giây, nhân viên có thể chấm công xong và được phép ra vào công ty.

Với dòng máy chấm công này rất thích hợp để sử dụng trong nhiều khu chung cư, công trình, trường đại học, cao đẳng, các văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sử dụng được ngay cả trong khu chế biến thực phẩm, hóa chất. Tuy nhiên các công ty có nhiều nhân viên thì không nên lựa chọn dòng máy này.

 
Lợi ích và ứng dụng của máy chấm công vân tay
Lợi ích và ứng dụng của máy chấm công vân tay
Việc lựa chọn một thiết bị phù hợp cho mình thì bạn cần thiết dựa vào nhu cầu và mô hình kinh doanh của mình. Như bạn thấy, mỗi dòng máy đều có những lợi ích và ứng dụng riêng của mình cho nên bạn hãy cân nhắc kĩ mà chọn máy phù hợp nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm máy chấm công bằng vân tay của siêu thị HẢI MINH chúng tôi, nhân viên công ty sẽ hết mình hỗ trợ bạn.
 

>>> Xem thêm:

Cách mua máy chấm công vân tay tại Hà Nội giá tốt nhất
- Tại sao doanh nghiệp nên dùng máy chấm công kiểm soát cửa ra vào?

Trở về
Thông tin khác