Hướng Dẫn Dùng Các Dòng Máy Thái Thịt Chín ES

Dòng máy thái thịt chín ES với nhiều ưu điểm nổi bật, từ nguyên vật liệu làm ra tới lưỡi dao sắc bén,…đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, siêu thị HẢI MINH xin gửi bài viết Hướng dẫn dùng các dòng máy thái thịt chín ES cho các bạn đọc nhằm có được hiệu quả cao khi vận hành thiết bị.
 
Hướng dẫn dùng các dòng máy thái thịt chín ES
Hướng dẫn dùng các dòng máy thái thịt chín ES

1, Cách sử dụng dòng máy thái thịt chín ES

- Trước khi vận hành máy, tiến hành kiểm tra máy với các bộ phận như lưỡi dao, núm điều chỉnh, đầu gá thịt,….
- Kiểm tra nguồn điện, dây cắm đảm bảo khả năng cung cấp đầy đủ cho quá trình thái đồng thời độ an toàn khi sử dụng thiết bị.
- Cho miếng thịt dạng đông lạnh hay chín lên bộ phận gá đỡ thịt, cố định chắc chắn miếng thịt trên gá bằng các đầu đinh.
- Điều chỉnh độ dày, mỏng của miếng thịt cần thái bằng cách đưa gá đỡ có miếng thịt về phần không có lưỡi dao. Vặn núm điều chỉnh của máy thái thịt để điều chỉnh độ rộng phù hợp, dòng máy có độ rộng từ 1 đến 7 mm.
- Sử dụng khay chứa thịt để thịt rơi xuống sau khi thái. Đặt vào trong máy.
- Bật công tắc khởi động, lưỡi dao sẽ hoạt động xoay.
Hiểu được các bộ phận và chức năng của máy thái thịt
Hiểu được các bộ phận và chức năng của máy thái thịt
- Dùng một tay giữ tay cầm và tay còn lại đưa gá đựng thịt vào lưỡi dao. Lúc này, miếng thịt sẽ được cắt với kích thước đã cài đặt trước.
Bạn nên lưu ý, độ dày mỏng của miếng thịt như thế nào phụ thuộc nhiều vào độ lớn của khe mâm xoay và lưỡi dao. Cho nên bạn cần thay đổi độ lớn chính xác bằng các núm điều chỉnh.

2, Cách vệ sinh và bảo quản dòng máy thái thịt chín ES

  • Khi hoạt động xong, bạn nên tắt công tắc cho máy và rút nguồn điện ra để đảm bảo độ an toàn cho những người xung quanh.
  • Làm sạch phần lưỡi dao và mâm xoay bằng cách tháo các ốc vít ra, đảm bảo vệ sinh thường xuyên sau khi vận hành máy thái thịt chín xong.
  • Để làm sạch những dầu mỡ, thịt thừa trên máy ta cần dùng vải mềm, sạch và dung dịch chuyên dụng. Đảm bảo an toàn thực phẩm và độ bền của máy.
  • Lắp các bộ phận lại với nhau sau khi đã làm sạch và khô. Chú ý lắp đúng thứ tự, vị trí của thiết bị. Nếu lắp sai có thể ảnh hưởng đến chất lượng quá trình thái thịt cho lần sử dụng sau.
Cách vệ sinh và bảo quản dòng máy thái thịt chín ES
Cách vệ sinh và bảo quản dòng máy thái thịt chín ES
Nếu bạn biết cách sử dụng chuẩn xác dòng máy thái thịt chín ES220, ES250, ES300 thì sẽ có hiệu quả cao. Cách lựa chọn sản phẩm chính hãng cũng cần được lưu ý, để có thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi chúng tôi qua những bài viết sau. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để có sự tư vấn miễn phí, chính xác.

>>> Tin thêm:

Tư vấn chọn mua máy thái thịt tươi sống chất lượng, giá tốt
-
Đặc điểm ưu việt của máy thái thịt trên thị trường hiện nay

Trở về
Thông tin khác