Hướng Dẫn Lựa Chọn Máy In Hóa Đơn Phù Hợp Với Công Việc

Có nhiều đơn vị kinh doanh máy in hóa đơn nhiều năm, nhưng khi tư vấn và hướng dẫn người mua thì chưa thực sự có tính chuyên sâu. Chính vì thế dẫn đến các tình trạng, người mua sau khi sử dụng phải tháo dỡ, sửa chữa, điều chỉnh tốn chi phí và giảm hiệu quả kinh doanh.

Vấn đề chính ở đây đó là người mua cần phải có được quyết định lựa chọn chính xác cả về nơi mua và sản phẩm mua. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ Hướng dẫn lựa chọn máy in hóa đơn phù hợp với công việc.
Hướng dẫn lựa chọn máy in hóa đơn phù hợp với công việc
Hướng dẫn lựa chọn máy in hóa đơn phù hợp với công việc

Ưu tiên chọn máy in nhiệt hơn chọn máy in kim

- Giá máy in nhiệt rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn ngang nhau, vận hành ổn định.
- Sử dụng máy in nhiệt loại bỏ công việc thay thế hay bổ sung mực vì đầu in tiếp xúc trực tiếp trên giấy. Từ đó người dùng cũng có thể tiết kiệm chi phí cho việc mua mực in và tiết kiệm thời gian.

Chọn máy in hóa đơn theo công suất dùng máy phù hợp

Công suất máy in có phù hợp với việc kinh doanh của bạn hay cũng rất quan trọng.
- Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ như các shop quần áo, cửa hàng ăn nhanh,….có khách trung bình thì nên chọn máy in hóa đơn có công suất vừa, thiết kế nhỏ gọn, để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như diện tích đặt máy. Có thể dùng dòng máy K58 với khổ giấy 57mm.

Xem thêm video Giới thiệu máy in hóa đơn XPrinter XP Q200

 
- Nếu là mô hình kinh doanh lớn, lượng khách đông thì nên chọn máy in có công suất lớn như K80 vì tốc độ in rất nhanh, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Chọn máy in hóa đơn theo các thiết bị bán hàng

Tại quầy bán không chỉ có máy in hóa đơn mà còn nhiều thiết bị bán khác, cho nên máy in hóa đơn cần thiết phải tương thích với chúng. Ví dụ như: phần mềm bán hàng, máy bán hàng POS, ngăn kéo đựng tiền…. Vì nếu không tương thích nó sẽ làm bạn tăng chi phí và thời gian rất nhiều, hơn nữa lại không ứng dụng vào hoạt động được.
Hướng dẫn lựa chọn máy in hóa đơn phù hợp với công việc

Chọn nhà cung cấp máy in hóa đơn

Điều này cũng khá là quan trọng nó ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả đầu tư. Bạn hãy chọn một nơi có thể vừa cung cấp sản phẩm máy in hóa đơn bán hàng, và cung cấp luôn phần mềm, một bộ thiết bị trọn vẹn sẽ tạo được lợi ích hơn cho bạn. Bên cạnh đó họ cũng có thể cung cấp dịch vụ lắp đặt, hướng dẫn cách sử, luôn hỗ trợ khi sử dụng, giải đáp mọi thắc mắc.

Với 4 bí quyết trên đây, chúng tôi mong bạn sẽ tìm mua được một chiếc máy in hóa đơn chất lượng phù hợp với việc kinh doanh của mình. Một địa chỉ cung cấp máy mà bạn có thể đặt niềm tin vào đó là siêu thị HẢI MINH chúng tôi, nơi luôn mang đến cho khách hàng của mình những điều tuyệt vời và chất lượng nhất.
Hướng dẫn lựa chọn máy in hóa đơn phù hợp với công việc
Tại Hải Minh có đa dạng các thương hiệu và model cho khách hàng lựa chọn như: Máy in hóa đơn XP-Q260, Máy in hóa đơn di động cầm tay P800, Gprinter GP-U80300II, Epson TM-T82II, Máy in hóa đơn nhiệt Bluetooth ZJ-5802LD,...
 

>>> Tin liên quan:

Top các dòng máy in hóa đơn nhiệt tốt nhất hiện nay
-
Lý do các doanh nghiệp cần có máy in hóa đơn ngay hôm nay

Trở về
Thông tin khác