Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Cắt Mặt Đường Bê Tông Nhựa KC20

Trong các công trình xây dựng như cầu cống, đường giao thông, sàn, làn xe, bến bãi,... thì việc sử dụng máy cắt mặt đường bê tông không còn là điều gì xa lạ. Loại máy này hỗ trợ đắc lực cho việc cắt, phá dỡ hay sữa chữa mặt đường giúp cho hiệu quả công việc được nâng cao mà không tốn quá nhiều công sức.

Đối với bất kì nào thiết bị, máy móc nào cũng vậy việc sử dụng an toàn và hiệu quả là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt là yếu tố an toàn nhất là khi sử dụng các loại máy thi công bê tông như như máy cắt bê tông. Chính vì vậy, việc hiểu rõ và nắm bắt kĩ cách sử dụng máy là điều vô cùng cần thiết. Để giúp bạn đọc cũng như người sử dụng máy cắt mặt đường bê tông được hiểu rõ hơn sau đây tôi xin hướng dẫn sử dụng máy cắt mặt đường bê tông nhựa KC20 - loại máy được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

 
Hướng dẫn sử dụng máy cắt mặt đường bê tông nhựa KC20
Hướng dẫn sử dụng máy cắt mặt đường bê tông nhựa KC20

>>> Xem thêm: Giá máy đầm cóc Honda chính hãng bao nhiêu?

Hướng dẫn sử dụng máy cắt mặt đường bê tông nhựa KC20

Trước tiên, người sử dụng máy nên nắm rõ được một số thông tin kĩ thuật của loại máy mình sử dụng và trong bài viết này là máy cắt đường bê tông nhựa đường KC20. Đây là loại máy sử dụng động cơ honda GX390 kiểu 4 thì với công suất 14HP. KC20 là loại máy cắt bê tông chạy xăng dạng xe đẩy, di chuyển trên 4 bánh xe bằng cao su dễ dàng nên thao tác sử dụng máy cũng rất thuận tiện. Ngoài ra, KC20 có lưỡi cắt sắc bén cắt với đường kính 500mm cùng vận tốc cắt 2000 vòng/ phút​ và có khả năng cắt sâu tới 100 - 180mm.

Video máy cắt đường bê tông đường nhựa KC20

Để sử dụng máy cắt mặt đường bê tông nhựa KC20 an toàn và hiệu quả bạn cần nắm rõ những nguyên tắc sau:
- Yêu cầu đầu tiên, trước khi sử dụng cắt bê tông cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các vấn đề kỹ thuật, đặc biệt là những bộ phận an toàn của máy. Phải đảm bảo máy vận hành bình, nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường nào phải khắc phục và sửa chữa ngay.
- Đổ đầy nhiên liệu để tránh tình trạng đang sử dụng máy thì bị ngắt quãng
- Người vận hành máy cần được đào tạo kỹ về quy trình, cách sử dụng máy và khắc phục lỗi khi máy xảy ra sự cố

 

Kiểm tra trước và sau khi sử dụng máy cắt mặt đường bê tông để đảm bảo an toàn
Kiểm tra trước và sau khi sử dụng máy cắt mặt đường bê tông để đảm bảo an toàn

- Sau khi kết thúc công việc cần khóa và đóng bộ phận khởi động máy tránh việc máy tự khởi động lại.
- Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy để giúp máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Bảo quản máy ở nơi khô ráo, không để ở ngoài trời, tránh han gỉ và làm giảm tuổi thọ cũng như hiệu suất hoạt động của máy.

Để nắm rõ hơn về cách sử dụng máy cắt đường bê tông KC20 quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới siêu thị điện máy Hải Minh, tại đây bạn sẽ được kĩ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên phân phối các loại máy cho xây dựng, công nghiệp và dân dụng hàng đầu hiện nay. Tất cả những sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều là hàng chính hãng với đầy đủ giấy tời, tem mác đúng chuẩn của nhà sản xuất.

 

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt mặt đường chính hãng, giá rẻ
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt mặt đường chính hãng, giá rẻ

Ngoài ra, với chính sách bán hàng cực tốt nên giá thành của mọi sản phẩm như: máy phun sơn giá rẻ, đầm thước, máy tời điện mini, pa lăng xích, máy cắt rãnh tường,…đều có giá tốt nhất so với thị trường. Chế độ bảo hành lâu dài, uy tín là một trong những điểm cộng khiến mọi khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều cảm thấy yên tâm. Để được tư vấn và hỗ trợ báo giá quý khách hàng vui lòng gọi tới Hotline hoặc tới cơ sở gần nhất của Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất.

Trở về
Thông tin khác