Hướng dẫn sử dụng tời điện KENSEN PA800

Nhắc đến thiết bị nâng hạ tối ưu hiện nay thì không thể thiếu được tời điện. Dòng sản phẩm này khá giống với pa lăng cáp điện, tời điện được sử dụng để nâng hạ hàng hóa với tải trọng từ 100kg đến vài tấn một cách dễ dàng, được dùng phổ biến tại các khu công nghiệp, xây dựng, đặt biệt là tại nhà kho, xưởng sửa chữa và các công trình xây dựng...

Tời điện Kensen có 2 kiểu thiết kế là lắp cố định và di chuyển. Đối với kiểu di chuyển thì tời điện sẽ được gắn thêm một con chạy và treo vào dầm chữ I. Còn loại cố định thì máy tời sẽ được gắn cố định trên một trục ngang. Thị trường tời điện vô cùng phong phú và đa dạng với đủ công suất, tải trọng và thương hiệu như: Vital, Yamafuji, STRONG, KIO, Kensen.... Bài viết hôm nay siêu thị Hải Minh xin hướng dẫn sử dụng tời điện KENSEN PA 800 hiệu quả nhất tời quý khách hàng.
Hướng dẫn sử dụng tời điện KENSEN PA800
Hướng dẫn sử dụng tời điện KENSEN PA800

 
>>> Bài viết quan tâm: Giá máy phun sơn Dolphin DP bao nhiêu?
Tời điện KENSEN PA 800 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn Châu Âu, máy có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, dễ dàng di chuyển lên trên cao, mang lại hiệu quả cao. Tải trọng nâng của PA 800 tương đối lớn lên tới 800kg, với chiều cao nâng hạ khoảng 12m (Có thể nối dây dài 20m, 30m hoặc 40m theo yêu cầu), hoạt động êm ái, liên tục và bền bỉ. Ngoài ra, máy sử dụng loại cáp chính hãng nhỏ nhưng chịu được tải trọng lớn, có dạng mịn nhiều sợi.

Cách sử dụng tời điện KENSEN PA 800 hiệu quả và an toàn

  • Kiểm tra thường xuyên các bộ phận của máy tời điện như: dây cáp, đầu móc, dây điện trước khi cho máy vận hành
  • Không để bộ điều khiển cắm tời khi máy không sử dụng
  • Tuyệt đối không được nhả con khi tời đang hoạt động
  • Kết nối tời với nguồn điện phù hợp.
Video Hướng dẫn sử dụng Tời điện KENSEN PA800
 
  • Nên sử dụng máy tời điện đúng với vận tải cho phép, tuyệt đối không nâng quá tải sẽ dẫn đến đứt dây cáp gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Phải có ít nhất 5 vòng cuốn dây cáp trên trống dây.
  • Nên cho motor tạm ngưng hoạt động để nghỉ ngơi sau quá trình làm việc, hạn chế vận hành quá nhiều giờ liên tiếp
  • Không được cho người xung quanh đứng gần dây cáp và dưới vật nâng hạ
  • Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ khi vận hành
  • Không được để tời kéo lệch một bên, sẽ dẫn tới bị chồng cáp, hỏng cáp
  • Nếu bị chìm trong nước nên đến địa chỉ phân phối máy tời điện chính hãng để bảo dưỡng
Trên đây là cách sử dụng tời điện KENSEN PA 800, tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành, bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng có thể gây mất an toàn trong quá trình hoạt động.
 
Tời điện KENSEN PA800
Tời điện KENSEN PA800
Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay phân phối các loại thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường, với các dòng máy bán chạy hiện nay như máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy phun sơn, pa lăng cáp điện, máy cắt rãnh tường,.... Những sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước không qua bên thứ 3 đầy đủ giấy tờ và tem bảo hành nên tránh được tình trạng hàng không rõ nguồn, hàng nhái. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành tại siêu thị Hải Minh vô cùng tốt, bạn có thể đổi trả và sửa chữa khi sản phẩm bị lỗi, xảy ra sự cố. Siêu thị Hải Minh - sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người tiêu dùng.
Trở về
Thông tin khác