Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng máy cắt mỏ gà bán tự động

Máy cắt mỏ gà là công cụ phổ biến dùng để cắt mỏ gà khi trong đàn có hiện tượng gà mổ lẫn nhau, gà mổ trứng, thậm chí ăn lông, ăn thịt nhau. Chiếc máy sẽ thay thế cho chuyên viên cắt mỏ gà hiệu quả, trước kia thường áp dụng cắt mỏ gà thủ công thì yêu cầu kỹ thuật rất cao và tỉ mỉ, chi phí thuê chuyên viên cũng cao mà đàn gà nhiều thì rất tốn thời gian nên hiện nay chiếc máy này được bán rộng rãi trên thị trường với kích thước nhỏ gọn và năng suất cắt mỏ gà lên đến 1500 – 1800 con/ giờ. Trong bài viết này Hải Minh sẽ hướng dẫn cho bà con cách " sử dụng máy cắt mỏ gà bán tự động" và lưu ý khi dùng máy để bà con tham khảo.

Máy cắt mỏ gà - giải pháp hữu ích cho bà con chăn nuôi

Máy cắt mỏ gà - giải pháp hữu ích cho bà con chăn nuôi

Lưu ý trước khi cắt mỏ gà

• Khi cắt mỏ cho gà bà con nên dùng cùng 1 cữ cắt tránh các trường hợp không đồng đều mỏ gà và cắt không hết được mỏ.
• Bà con nên chọn thời tiết mát mẻ, tốt nhất là chọn buổi tối để cắt mỏ giúp gà không bị căng thẳng.
• Trước và sau khi cắt mỏ gà, bà con cần cho gà uống thuốc bổ và thuốc hạ sốt.
• Sau khi gà bị cắt mỏ, chúng sẽ bị đau và sốt mất vài giờ. Nên bà con nên chú ý máng ăn phải đổ nhiều hơn bình thường một chút.
• Nên cắt từ khi gà con nặng tầm 150g, mới nở khoảng 7-10 ngày để tạo điều kiện cho cơ thể gà con có có sức đề kháng tốt. Sau khoảng khoảng 40 đến 60 ngày chúng ta nên cắt lại một lần.

 
Máy cắt mỏ gà áp dụng cho mọi lứa tuổi khác nhau

Máy cắt mỏ gà áp dụng cho mọi lứa tuổi khác nhau

Hướng dẫn sử dụng máy cắt mỏ gà bán tự động

- Cắm phích cắm vào ổ, sau đó bà con cắm tiếp dây tiếp âm ở đằng sau máy cắt mỏ gà tự động. Khi may cat mo ga hoạt động thì bà con tiến hành điều chỉnh nhiệt độ cho dao cắt mỏ tại ô hiển thị số 1 và nhiệt độ nên để là 800 độ C.
- Ô số 2 là tốc độ lưỡi dao cắt mỏ khi hoạt động nên để là 600.
- Ô thứ 3 là ô đếm số lượng gà đã cắt. Bên dưới ô hiển thị có 2 phím để điều chỉnh đó là chế độ tự động và chế độ thủ công.
Giá máy cắt mỏ gà hiện nay cũng chỉ dao động từ 2 đến 3 triệu đồng, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần tham khảo có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn - sieuthidienmaychinhhang.vn
Máy cắt mỏ gà bán tự động giá siêu rẻ

Máy cắt mỏ gà bán tự động giá siêu rẻ

Một số lưu ý khi sử dụng máy cắt mỏ gà

- Đeo găng tay trong quá trình sử dụng máy cắt mỏ gà bán tự động, tránh nhiệt độ cao hay không may chạm vào là có thể bị bỏng bởi nhiệt độ của máy cao. Sau vài lần sử dụng nên kiểm tra sửa chữa lưỡi dao, nếu lưỡi dao có bị gỉ thì nên tiến hành thay dao.
- Sau khi sử dụng xong phải rút dây điện, tắt công tắc và máy để nơi khô ráo tránh bụi và ẩm ướt.
- Máy hoạt động dựa cơ chế đòn bẩy phải thường xuyên thêm dầu vào chi tiết đảm bảo máy cắt mỏ gà hoạt động tốt nhất.
Trên đây là hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng máy cắt mỏ gà bán tự động. Bà con nếu muốn tìm địa chỉ bán máy cắt mỏ gà uy tín nhất hiện nay với giá thành hợp lý nhất có thể tham khảo qua người thân đã và đang sử dụng loại máy này, hoặc tham khảo qua các trang web uy tín như sieuthihaiminh.vn hoặc huongdansudung.com.vn để tìm hiểu và so sánh những sản phẩm khác nhau trên thị trường.
Ngoài máy cắt mỏ gà, siêu thị Hải Minh chúng tôi còn phân phối các dòng sản phẩm khác như máy ép cám viên, máy thái chuối, máy nghiền bột … phục vụ bà con trong chăn nuôi
Trở về
Thông tin khác