Làm Sao Để Phát Hiện Máy Hút Bụi Hiclean Là Giả Mạo


Hiện nay, máy hút bụi Hiclean là một trong những thiết bị không thể thiếu trong việc làm sạch không gian xung quanh. Vì thế mà trên thị trường có vô vàn sản phẩm đến từ các hãng khác nhau, từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chức năng sử dụng. 
Dòng sản phẩm máy hút bụi Hiclean là thương hiệu có uy tín và chất lượng cao. Tuy nhiên hiện trạng hàng giả, hàng thật đang ngày càng nhiều và người dùng cần chú ý trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Nếu vô tình mua phải hàng giả, sản phẩm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc cũng như độ bền của sản phẩm đó.   Vậy thì “Làm sao để phát hiện máy hút bụi Hiclean là giả mạo” cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời. 
Phát hiện máy hút bụi Hiclean là giả mạo

1. Dựa vào Logo trên thùng carton

Trước khi mở sản phẩm để xem, yếu tố đầu tiên giúp khách hàng có thể phân biệt được hàng thật và hàng nhái đó chính là vỏ thùng carton.
- Máy hút bụi Hiclean thật: Thùng carton của hàng thật sẽ được làm bằng chất liệu giấy tốt, phẳng, bóng và rất nét.  Điều quan trọng là ở mặt trước và mặt sau của thùng có in logo và model máy hút bụi. 
- Hàng máy hút bụi Hiclean nhái: Trên thùng carton sẽ không có logo của  hãng, model sẽ in mờ và bị lỗi nhiều. Chất liệu của thùng thường nhàu nát và không phẳng và có hiện tượng bạc màu.

thùng bìa máy hút bụi Hiclean hàng giả

 

2. Logo trên sản phẩm 

Logo trên hàng thật: Trên thân máy hút bụi công nghiệp có in hình logo rõ nét, màu sắc đẹp. Logo chuẩn đảm bảo các yếu tố sau:
- Hình elip
- Phông chữ màu xanh (chữ bóng)
- Nền trắng bạc
-  Chữ “i” màu đỏ
-  2 đường bao màu xanh ở viền Logo
- Biểu tượng chữ R có màu đỏ trong hình tròn 
Logo trên hàng nhái: Cũng có logo Hiclean in trên thân máy nhưng logo không được làm tinh xảo như logo thật, nhìn mờ và màu sắc cũng nhợt nhạt. 
- Hình elip
- Nền trắng
- Phông chữ màu xanh (chữ viết hoa thường)
- Không có chữ “i” màu đỏ
- Không có biểu tượng chữ R trong vòng tròn
- Chỉ có 1 đường viền màu xanh bao xung quanh
máy hút bụi Hiclean hàng giả
 

3. Tem sản phẩm và tem chống hàng giả

- Tem sản phẩm: Máy hút bụi hiclean thật có tem được thiết kế rõ ràng và nổi ở phía trên thân máy, màu sắc bắt mắt, dễ nhìn cộng với các thông số kỹ thuật cần thiết : Model sản phẩm, công suất, mã vạch,…Ngược lại so với hàng giả, trên tem các thông số sẽ được in mờ mờ, không rõ ràng.

máy hút bụi Hiclean chính hãng

 
- Tem chống hàng giả: Phần tem chống hàng giả được thiết kế và dán trên thân may hut bui, bên cạnh đó về hình ảnh là logo của hãng Hiclean có phông chữ màu xanh trong đó chữ “I” màu đỏ. Nếu quan sát tem không có đặc điểm như trên thì có khả năng bạn đã mua phải hàng giả. 

4. Dựa vào sách hướng dẫn 


- Hàng máy hút bụi Hiclean thật có kèm theo sách hướng dẫn sử dụng với cả 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Trong sách hướng dẫn về các thông số kỹ thuật của máy, mỗi trang đều được in hình logo Hiclean chìm.

- Hàng máy hút bụi Hiclean giả: Sản phẩm không có sách hướng dẫn hoặc trong một số trường hợp các trang trong sách không có logo chìm của hãng. 
Hy vọng là với một số cách đơn giản mà chúng tôi đứa ra bên trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trong việc phân biệt hàng giả, hàng thật. Trong quá trình mua sản phẩm, cần thận trọng và ưu tiên lựa chọn mua hàng ở những đại lý phân phối và bán hàng chính hãng như Hải Minh để  có được cho mình những sản phẩm chính hãng nhất. 
Bên cạnh máy hút bụi thì Hải Minh còn là đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy móc vệ sinh công nghiệp điển hình như máy chà sàn liên hợp, máy giặt thảm phun hút, máy phun áp lực...Truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!
Trở về
Thông tin khác