Loại Hình Máy Chấm Công Nào Sử Dụng Đơn Giản Nhất?

Nếu dùng một từ thích hợp cho dòng máy chấm công thì tôi sẽ liên tưởng đến ngay từ “đa dạng – phong phú”. Không chỉ có nhiều mặt hàng, thương hiệu, kiểu dáng, model khác nhau mà các loại hình chấm công của máy cũng có nhiều loại.
 
Loại hình máy chấm công nào sử dụng đơn giản nhất?
 
Loại hình chấm công đơn giản cũng có, phức tạp cũng không thiếu. Bạn muốn tìm hiểu về vấn đề này? Vậy thì hãy theo chân chúng tôi đến với bài viết Loại hình máy chấm công nào sử dụng đơn giản nhất? này trước nhé.

1. Các loại máy chấm công phổ biến 

- Máy chấm công thẻ giấy: là loại hình dùng thẻ giấy để chấm công, vừa đơn giản vừa dễ sử dụng nhưng độ bảo mật lại không cao, còn chứa nhiều rủi ro khi chấm công.
- Máy chấm công thẻ từ: dùng thẻ từ để chấm công, tốc độ quét nhanh, có thể chấm công từ xa, tính bảo mật ổn định. Tuy nhiên dễ bị thất lạc, chi phí đầu tư cao.
- Máy chấm công vân tay: nhân viên sẽ được đăng kí dấu vân tay để làm công cụ chấm công. Có thể hoạt động độc lập hoặc kết nối với máy tính có phần mềm. Kết quả chấm công chính xác, thông tin chấm công được khai báo cụ thể, tiện ích cho người dùng.
- Máy chấm công khuôn mặt: sử dụng công nghệ sinh trắc để chấm công, tính bảo mật tuyệt đối. Chỉ thích hợp với doanh nghiệp có quy mô, chi phí.

 
Máy chấm công thẻ giấy

 

2. Loại hình chấm công đơn giản nhất

Với thông tin được cung cấp trên, bạn có thể nghĩ rằng chấm công bằng thẻ giấy là đơn giản nhất. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp cho môi trường làm việc không dùng được vân tay hay khuôn mặt như ngành cơ khí, chế biến và không đòi hỏi độ bảo mật cao.

Đối với một môi trường làm việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bảo mật tốt thì loại hình đơn giản nhất chính là máy chấm công bằng vân tay. Bạn có thể thấy hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều ứng dụng loại hình này. Tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả, chính xác, tính bảo mật cao, an toàn, chi phí thấp,….chính là những gì máy chấm công vân tay sẽ mang lại. Doanh nghiệp chỉ cần lắp đặt sử dụng mà không cần lo đến bất kì vấn đề nào khác.

 
Máy chấm công thẻ từ
 
HẢI MINH là đơn vị cung cấp máy chấm công chính hãng, chúng tôi cung cấp các sản phẩm với mức giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn hay lo lắng khi chọn mua máy chấm công nữa, bạn chỉ cần đến với chúng tôi và nói cho nhân viên bán hàng biết nhu cầu của bạn là gì. Bạn sẽ nhận được ngay chiếc máy phù hợp với mình cách nhanh nhất.
Trở về
Thông tin khác