Lợi Ích Khi Sử Dụng Máy Chấm Công Thẻ Từ

Máy chấm công thẻ từ dùng loại thẻ cảm ứng để thực hiện việc ghi nhận thời gian làm việc, các hoạt động của nhân viên công ty. Đây là một trong những loại máy được nhiều công ty lựa chọn hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cụ thể Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ từ mà các công ty có được cùng với một số gợi ý về các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm.
Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ từ
Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ từ

>>> Tin thêm: Nên dùng máy chấm công vân tay mở cửa ra vào loại nào?

Lợi ích máy chấm công thẻ từ mang lại

Hệ thống máy chấm công thẻ từ sử dụng 1 trong 2 loại thẻ cảm ứng Proximity/ MIFARE, hệ thống được kết hợp với máy tính, thiết bị đọc, phần mềm xử lý. Cách thức thực hiện đơn giản, người nhân viên chỉ cần đem theo thẻ đến trước mắt đọc của máy là được, cho dù họ có để thẻ trong ví, dây đeo thì việc nhận diện vẫn thực hiện chính xác.

Có thể nói, thao tác chấm công sẽ được diễn ra nhanh hơn so với việc chấm công thủ công. Một công ty có 500 người, chỉ cần trong 10 phút thôi đã có thể xử lý xong việc chấm công với máy chấm công thẻ cảm ứng. Ngoài ra, các thao tác của người quét thẻ không ảnh hưởng đến việc chấm công, ai cũng sử dụng được.
Sử dụng máy chấm công thẻ từ giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn
Sử dụng máy chấm công thẻ từ giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn
Ít ai biết được những lợi ích mà máy chấm công thẻ từ mang lại: có chi phí đầu tư thấp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khoản đầu tư lớn; tính hiệu quả và chính xác cao; sử dụng máy góp phần nâng cao nâng suất lao động, nâng cao ý thức lao động; công ty sẽ có phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.

Một số máy chấm công thẻ từ tốt hiện nay

1, Máy chấm công KOBIO SC700
Máy chấm công KOBIO SC700 có màn hình 3 inch, có thể nhận biết và chấm công được hơn 30.000 thẻ cảm ứng, công suất chấm công lớn. Được xuất xứ từ Hàn Quốc được ứng dụng công nghệ cảm biến quang học, tích hợp 125kHz RFID tăng tính chính xác và linh hoạt cho máy. Được bảo hành trong 12 tháng và có mức giá 3.250.000 VNĐ.
Máy chấm công KOBIO SC700
Máy chấm công KOBIO SC700
2, Máy chấm công WISE EYE WSE-330
Những dòng máy chấm công giá rẻ có thương hiệu WISE EYE thường có nhiều tính năng như dung lượng bộ nhớ lớn lên tới 30 000 thẻ cảm ứng, có thể cài đặt chuông báo giờ tự động. Lấy dữ liệu qua ổ đĩa USB, kết nối với máy vi tính thông qua TCP/IP ( RJ-45)- RS232/RS485. Tự động download dữ liệu về máy vi tính. Giá bán 3.400.000 VNĐ.
Máy chấm công WISE EYE WSE-330
Máy chấm công WISE EYE WSE-330
3, Máy chấm công MITA 9000C
Do hãng MITA sản xuất, chứa tới 30.000 thẻ cảm ứng, dung lượng lưu trữ tới 50.000 lần chấm thẻ. Sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ cực nhanh.  Khi cúp điện không lo mất dữ liệu vì có pin giúp lưu trữ dữ liệu, tốc độ chấm công nhanh chưa đến 1 giây đã có thể chấm xong. Giá bán 3.590.000 VNĐ.

Sản phẩm thông minh máy chấm công thẻ từ giúp kiểm soát thời gian hoạt động của nhân viên tốt, chính xác chính là lựa chọn hàng đầu mà các doanh nghiệp nên sử dụng. Giá thành của các sản phẩm phải chăng sẽ là sự đầu tư thông minh của các công ty. Hãy đến với siêu thị HẢI MINH để có cơ hội sử dụng được chiếc máy chấm công vân tay, thẻ từ chính hãng mà giá phải chăng nhé.
Trở về
Thông tin khác