Lợi Ích Và Phương Thức Hoạt Động Của Máy Chấm Công Thẻ Từ

Máy chấm công thẻ từ sử dụng thẻ từ cảm ứng để thực hiện công việc chấm công. Khi đó danh tính, thông tin người vừa chấm công được hệ thống ghi nhận, tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên và người quản lý.

Với phương thức thực hiện đơn gian mà đem lại lợi ích lớn, thiết bị đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sau đây, sẽ là những thông tin chi tiết về Lợi ích và phương thức hoạt động của máy chấm công thẻ từ, đồng thời chứng minh cho sự lựa chọn của các công ty là đúng.
Lợi ích và phương thức hoạt động của máy chấm công thẻ từ
Lợi ích và phương thức hoạt động của máy chấm công thẻ từ

>>> Bài viết quan tâm: Cách khắc phục 3 lỗi hay gặp khi tải dữ liệu máy chấm công vân tay

Phương thức hoạt động của máy chấm công thẻ từ

Có nhiều loại thẻ chấm công như Thẻ RFID Mifire, RFID 125KHz, Thẻ chuẩn HID …. Nhiều thể có thể in sẵn mã số thẻ trên mặt tiện cho việc sử dụng, hoặc cũng có thể in ảnh, logo công ty, họ tên giúp dễ dàng phân biệt và làm đẹp cho tấm thẻ. Nhiều loại thẻ cao cấp có khả năng quản lý tới hàng nghìn nhân viên, rất tiện lợi cho các công ty lớn.

Tuy có nhiều loại thẻ khác nhau như vậy nhưng đều có phương thức hoạt động chung, đó là mã số của mỗi thẻ sẽ được đăng ký ứng với số ID nhân viên trên máy chấm công. Khi muốn chấm công thì chỉ cần đưa thẻ đến gần máy chấm công, sau đó thiết bị sẽ đọc thông tin, mã số thẻ và so sánh với những thông tin đã được đăng kí trước đó.

Nếu các thông tin trùng khớp thì máy sẽ có tín hiệu thông báo quá trình chấm công đã hoàn thành. Đảm bảo tính hiệu quả trong công việc.
Phương thức hoạt động của máy chấm công thẻ từ
Phương thức hoạt động của máy chấm công thẻ từ

Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ từ

Mỗi dòng máy chấm công đều có những lợi ích riêng của mình và dòng máy chấm công bằng thẻ từ cũng vậy.
- Với mức chi phí đầu tư ban đầu thấp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí lớn mà trong đó thiết bị đem lại cho công việc tính hiệu quả cao, tính chính xác lớn.
- Khắc phục mọi hạn chế trong quá trình chấm công bằng thủ công trước đây, nay người quản lý và nhân viên đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Và chính điều này đã giúp nâng cao ý thức cho người lao động, nâng cao năng suất làm việc.
- Hơn nữa chiếc máy chấm công giá rẻ này còn đem lại tính chuyên nghiệp cao cho công ty, khi đối thủ nhìn vào cũng có phần kiêng dè hơn. Sử dụng máy chấm công thẻ từ, các thông tin được lưu trữ, quản lý đồng bộ, có thể chấm bất cứ khi nào. Đặc biệt có tính bảo mật cực cao, giảm thiểu những sai lầm có thể xảy ra.
Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ từ
Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ từ
Bạn sẽ thấy được nhiều tiện ích và sự tiện lợi hơn khi sử dụng trực tiếp thiết bị này. Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá hợp lý, mời bạn đến ngay với siêu thị HẢI MINH chúng tôi.

Ngoài dòng máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay chúng tôi còn cung cấp thêm cho khách hàng các hệ thống bảo mật, các thiết bị liên quan cho mọi người tham khảo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.
Trở về
Thông tin khác