Lý Do Các Nhà Hàng, Khách Sạn Cần Dùng Máy Thái Thịt

Bạn là chủ nhà hàng, khách sạn phục vụ vấn đề ăn uống cho lượng khách hàng lớn, bạn cần phải làm các món ăn làm sao có sự hấp dẫn, lôi cuốn ngay từ những lát thịt. Nhưng, rất ít đầu bếp có thể thái những lát thịt đều, đẹp trong thời gian ngắn. Với thiết bị nhà bếp - Máy thái thịt công nghiệp sẽ là dụng cụ hỗ trợ thực hiện tốt công việc đó.

Nếu bạn còn đang lưỡng lự, phân vân về quyết định chọn mua sản phẩm, thì hãy tham khảo bài viết Lý do các nhà hàng, khách sạn cần dùng máy thái thịt của Hải Minh dưới đây nhé.

 
Lý do các nhà hàng, khách sạn cần dùng máy thái thịt

1. Máy thái thịt công nghiệp dễ sử dụng

Đây là dòng máy không khó sử dụng như các thiết bị khác, chúng ta chỉ cần đọc và làm theo hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật nơi mua máy hoặc đọc sách hướng dẫn kèm theo máy là sẽ vận hành được một cách đơn giản. Cấu tạo của thiết bị phụ thuộc vào chức năng chính của từng loại máy, nhưng chúng đều có điểm chung về các bước vận hành.

Người dùng cần phải thực hiện các bước như cho miếng thịt với kích thước thái phù hợp lên giá đỡ, ghim cố định thịt, đặt khay chứa thịt vào vị trí của máy thái thịt sau đó bật công tắc cho máy. Người dùng chỉ việc đợi cho thịt được thái ra xong là có thể đem đi dùng.

 
Lý do các nhà hàng, khách sạn cần dùng máy thái thịt

2. Giảm thời gian lao động

Với hàng chục cân thịt, bạn phải mất ít nhất vài giờ mới có thể thái xong chúng  nếu thái thủ công bằng tay, tốn khá nhiều thời gian và làm mất thời gian chờ đợi của khách hàng.
Nhưng khi có sự xuất hiện của chiếc máy thái thịt người dùng chỉ cần mất khoảng vài phút để thái xong. Tốc độ thái nhanh, thuận tiện, tiết kiệm thời gian lao động và chi phí thuê nhân công.

3. Có độ chính xác và an toàn cao

Nếu sơ xuất khi thái thịt bằng dao bạn có thể sẽ bị đứt tay, đau tay và mỏi tay nếu thái nhiều. Đồng thời cũng làm cho miếng thịt thái không được đều. Nhưng khi sử dụng thiết bị máy thái thịt mini hay dòng máy thái thịt tươi sống, chín, bạn sẽ không còn gặp phải các vấn đề nêu trên.

Đây là dòng máy thái khá chuẩn xác, miếng thịt đẹp mắt và đều nhau. Độ dày mỏng còn có khả năng thay đổi một cách linh hoạt theo ý muốn tùy vào model máy.

4. Máy thái thịt vệ sinh dễ dàng

Bạn chỉ cần dùng nước sạch, giẻ lau là có thể vệ sinh sạch cho máy. Bởi chất liệu máy được làm bằng vật liệu cao cấp, chống han gỉ, dễ lau chùi, đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm.
 
Lý do các nhà hàng, khách sạn cần dùng máy thái thịt
Những lí do trên cũng chính là 4 lợi ích có được khi các nhà hàng, khách sạn sử dụng máy thái thịt công nghiệp này. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh và khả năng cạnh tranh với các đối thủ, hãy chọn và sử dụng thiết bị ngay hôm nay. Liên hệ trực tiếp với siêu thị HẢI MINH để được tư vấn thêm về sản phẩm máy thái thịt, xay thịt, đùn thịt, thái bì, máy hút ẩm, máy xay giò chả,...

>>> Bài viết quan tâm:

Những lưu ý khi mua máy thái thịt sống 3A
-
Đơn vị cung cấp máy thái thịt tươi sống gia đình giá tốt, uy tín

Trở về
Thông tin khác