Lý Do Máy Cắt Đường KC Được Sử Dụng Nhiều Hện Nay

Máy cắt bê tông được sử dụng để khoan cắt, sửa chữa bê tông tại các công trình sửa chữa bê tông trong xây dựng. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp tiết kiệm tối đa sức lao động con người, thời gian và chi phí đầu tư mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Lý do máy cắt đường KC được sử dụng nhiều hiện nay
Lý do máy cắt đường KC được sử dụng nhiều hiện nay

>>> Bài viết quan tâm: Đơn vị có giá đầm cóc tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều loại máy cắt bê tông của các hãng như Mikasa, Conmec, máy cắt bê tông dòng KC ...Trong đó, dòng máy cắt đường bê tông KC hiện rất nhiều nhà thầu xây dựng lựa chọn sử dụng.  Vậy lý do máy cắt đường KC được sử dụng nhiều hiện nay là gì?

Lý do máy cắt đường KC được sử dụng nhiều hiện nay

Chất lượng vượt trội của dòng máy KC so với các dòng máy cắt bê tông khác.
Để hiểu rõ được vấn đề này, chúng ta sẽ đi so sánh máy cắt bê tông KC với của Mikasa.
- Máy cắt bê tông Mikasa xuất xứ từ Nhật Bản có chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn thấp, trọng lượng máy lớn nên khi cắt máy chạy êm, khi lưỡi cắt đi xuống không có hiện tượng nhảy hoặc vấp.

 
Máy cắt đường bê tông Mikasa
Máy cắt đường bê tông Mikasa
- Máy cắt đường bê tông KC có khung máy sản xuất tại Việt Nam, động cơ Thái Lan. Máy có chất lượng tốt, tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn thấp, trọng lượng máy trung bình nên khi sử dụng người vận hành phải có kinh nghiệm, đưa lưỡi cắt xuống từ từ 5 phân một lần xuống, đến độ sâu cần thiết thì đưa chạy cả đường máy sẽ không bị vấp và nhảy.
 
Máy cắt đường bê tông KC
Máy cắt đường bê tông KC
- Máy cắt bê tông Conmec có xuất xứ Trung Quốc, chất lượng trung bình, máy chạy ồn và hao xăng.
 
Máy cắt đường bê tông Conmec
Máy cắt đường bê tông Conmec

So sánh về giá máy cắt bê tông KC

Dựa trên so sánh cơ bản của 3 dòng máy cắt bê tông nói trên, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về giá của các máy này.
- Đối với dòng máy cắt bê tông Mikasa: Đây là dòng máy cắt bê tông có giá cao nhất, phù hợp với đơn vị có tài chính dồi dào, khối lượng công việc lớn.
- Máy cắt mặt đường KC có giá mềm hơn, chất lượng máy ổn, độ bền máy khá cao. Chính vì vậy nên dòng này phù hợp với rất nhiều túi tiền của người tiêu dùng.

 
So sánh về giá máy cắt bê tông KC
So sánh về giá máy cắt bê tông KC
- Sau cùng là dòng máy cắt Conmec: Giá thành rẻ. Tuy nhiên dòng máy này phù hợp với đơn vị sử dụng ít, khối lượng công việc không chuyên.

Tổng kết
Dựa trên những so sánh trên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy lý do tại sao dòng máy cắt bê tông KC lại được sử dụng nhiều đến vậy. Máy cắt bê tông KC không chỉ là dòng máy cắt chất lượng tốt, độ bền máy cao, tiết kiệm nhiên liệu mà giá thành còn rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Trở về
Thông tin khác