Lý Do Máy Cắt Rãnh Tường Macroza Được Dùng Phổ Biến

Ngày nay, việc thi công đường dây điện, cáp thông tin hay đường ống nước được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và cực hiệu quả là nhờ máy đục rãnh tường. Với loại thiết bị này, người thi công không phải bỏ quá nhiều sức lực mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, máy cắt rãnh tường được rất nhiều nhà thầu quan tâm và đầu tư sử dụng.
 
Lý do máy cắt rãnh tường Macroza được dùng phổ biến
Lý do máy cắt rãnh tường Macroza được dùng phổ biến

>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi sử dụng máy tời kéo

Trên thị trường máy cắt rãnh tường hiện nay vô cùng đa dạng cả vể chủng loại, mẫu mã, thương hiệu lẫn giá thành. Trong đó, máy cắt rãnh tường Macroza là nổi bật hơn cả. Vậy lý do máy cắt rãnh tường Macroza được dùng phổ biến là gì?

Máy cắt rãnh tường Macroza được sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Được sản xuất bởi hãng Macroza đến từ Tây Ban Nha với vật liệu tốt nhất, vượt qua các cuộc kiểm tra và đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu. Sử dụng máy cắt rãnh tường sẽ giúp bạn thu hồi vốn nhanh, tiết kiệm đến 80% chi phí nguyên vật liệu và sức lao động.

Video giới thiệu Máy cắt rãnh tường Macroza SC100

 

Là loại máy cắt rãnh tường an toàn không sản sinh ra nhiều bụi

Máy cắt rãnh tường Macroza có công suất vừa phải cùng tốc độ cắt thấp từ 1000 vòng/phút đến 1800 vòng/phút nên khi cắt nó chỉ sản sinh những mãnh nhỏ của mãnh vỡ rơi xuống nền. Vì vậy, khi sử dụng máy cắt rãnh tường Macroza bạn sẽ không cần đến máy hút bụi hay hệ thống bơm công kềnh khi làm việc vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ và an toàn cho người dùng

Làm việc tốt trên 7 vật liệu khác nhau

Máy cắt rãnh tường Macroza có công suất hoạt động bền bỉ cùng lưỡi cắt được làm từ thép nguyên chất tôi luyện nên có độ cứng cao giúp máy làm việc tốt trên các vật liệu khác nhau như: Gạch đặc và lỗ, khối xi măng, vữa trát tường, gạch ốp tường, ytong block.
 
Máy cắt rãnh tường Macroza có công suất hoạt động bền bỉ
Máy cắt rãnh tường Macroza có công suất hoạt động bền bỉ

Dòng máy đục rãnh tường gọn nhẹ và đa dụng

Máy phay rãnh tường Macroza có thiết kế gọn nhẹ, đa dụng và là sản phẩm lý tưởng cho các công việc thi công chuyên nghiệp. Máy có thể vừa phay rãnh, vừa đục, vừa cắt giúp giảm đáng kể thời gian và tăng tính thẩm mĩ của bề mặt thi công.

Là sản phẩm dành riêng cho các nhà thầu chuyên nghiệp

Máy đục rãnh tường Macroza có thiết kế đặc biệt, khi thi công loại bỏ được bụi bẩn, hiệu quả cắt cao giúp người sử dụng máy được giải phóng sức lực. Máy cắt rãnh tường Macroza là sản phẩm dành riêng cho các nhà thầu chuyên nghiệp để thi công điện, nước, hệ thống ống cho máy lạnh, làm mát, thông gió công nghiệp...
 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt rãnh tường Macroza chính hãng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt rãnh tường Macroza chính hãng
Trên đây là một số lý do khiến máy máy cắt rãnh tường Macroza được dùng phổ biến hiện nay. Để được tư vấn chi tiết hơn về các loại máy cắt rãnh tường hay những dòng máy công nghiệp khác như máy cắt bê tông, máy khoan từ, tời xây dựng, máy xoa nền bê tông, máy phun sơn,… bạn vui lòng gọi tới Hotline HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668 - Vinh: 0238.651.8666 của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác