Lý Do Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie HM690EB Được Nhiều Người Tin Dùng

Máy hút ẩm là thiết bị không chỉ được dùng trong gia đình mà nó còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Trong số những dòng máy hút ẩm đang được sử dụng nhiều hiện nay phải kể đến máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB.

Vậy lý do máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690eb được nhiều người tin dùng là gì? Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

 
Lý do máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690eb được nhiều người tin dùng
Lý do máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690eb được nhiều người tin dùng

>>> Bài viết quan tâm: Top máy cắt bê tông có giá dưới 15 triệu tốt nhất?

Tổng quan về máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690eb được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, theo công nghệ Nhật Bản lắp ráp tại Trung Quốc đến từ thương hiệu Fujie - tập đoàn chế tạo đồ gia dụng và công nghiệp lâu năm tại Nhật Bản. Vì vậy, máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690eb đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như độ an toàn cho người sử dụng
Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690eb có công suất hút ẩm lớn lên tới 90 lít/ ngày, sử dụng nguồn điện 1pha với công suất 1125w giúp máy có thể hoạt động hiệu quả, liên tục và chịu được những diều kiện hoạt động khắc nhiệt như nhiệt độ, bụi bẩn.

 
Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB
Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB
HM690eb được ứng dụng nhiều cho các kho bảo quản, phòng thí nghiệm, nhà xưởng trong công nghiệp, phòng khách và phòng ngủ gia đình, nhà sách, thư viện, xưởng dệt may…những nơi yêu cầu độ ẩm trong khoảng 40-70%.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB

FujiE HM-690EB sở hữu những đặc điểm nổi bật hơn các dòng máy hút ẩm khác ở chỗ:
-Với công suất hút ẩm lớn 90 lít/ ngày giúp máy có thể xử lý ẩm cho không gian dưới 120m2 ở điều kiện tiêu chuẩn.
- FujiE HM-690EB được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, độ ồn thấp nên máy hút ẩm có thể đặt trong phòng khách, phòng ăn mà không làm ảnh hưởng đến không gian sống.
- Không sử dụng CFC giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người sử dụng
- Di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe phía dưới.
- Được hỗ trợ tính năng lọc không khí giúp không khí trong phòng trong lành, thoáng mát và dễ chịu.

 
Bảng điều khiển của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB
Bảng điều khiển của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB
- Có ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài tránh được tình trạng phải đổ nước liên tục.
- Máy hút ẩm công nghiệp giá tốt Fujie HM690EB vận hành hoàn toàn tự động
- Có chế độ hẹn giờ

Công dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB

Fujie HM690eb sở hữu những tính năng nổi bật giúp máy được ứng dụng vô cùng rộng rãi, điển hình như:
- Sử dụng trong các ngành công nghiệp nhằm kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu trong sản xuất và lưu kho. Dùng Fujie HM690eb giúp bảo quản thành phẩm và nguyên nhiên vật liệu tránh được sự xuống cấp, hư hỏng do độ ẩm gây nên. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc cũng được an toàn, không bị ăn mòn, gỉ sét do độ ẩm gây ra.

 
Công dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB
Công dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690EB
- Bên cạnh giúp bảo quản nguyên liệu và máy móc trong công nghiệp, máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM690eb còn giúp bảo vệ sức khỏe, cải thiện điều kiện lao động và tăng năng suất.
- Sử dụng Fujie HM690eb trong gia đình sẽ giúp các thiết bị và vật dụng của bạn tránh bị hư hỏng do độ ẩm gây ra. Đồng thời đem lại không khí sạch, thoáng mát giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Siêu thị Hải Minh hiện đang cung cấp các dòng máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình chất lượng cao cùng giá thành phải chăng, trong đó có hút ẩm công nghiệp Fujie HM690eb. Mọi thông tin chi tiết và tư vấn bạn vui lòng truy cập website Sieuthihaiminh.vn hoặc gọi tới Hotline của chúng tôi.
Trở về
Thông tin khác