Lý Do Máy In Hóa Đơn Epson TM – T82II Được Nhiều Người Lựa Chọn?

Máy in hóa đơn Epson TM - T82II là loại máy in hóa đơn kết nối với thiết bị máy tính đề in từ phần mềm hóa đơn ra giấy hóa đơn đưa cho khách hàng.  Là dòng máy đầu tư với chi phí vô cùng hiệu quả cho các ngành bán lẻ với thiết kế có độ tin cậy cao, khả năng sử dụng vượt trội, tính năng hiệu quả đến bất ngờ.

Dòng sản phẩm máy in bill Epson TM - T82II đang được nhiều người lựa chọn sử dụng mặc dù nó có giá thành tương đối cao, có giá bán tham khảo tại siêu thị Hải Minh là 3.450.000 VNĐ. Bởi vì, những ưu điểm vượt trội của nó.
Lý do máy in hóa đơn Epson TM – T82II được nhiều người lựa chọn?

Tính năng nổi bật của máy in hóa đơn Epson TM-T82II

- In ấn nhanh chóng với nhiều loại lựa chọn: Nó có thể thực hiện đồng thời in cả hai văn bản và đồ họa trên tờ giấy hóa đơn với tốc độ khác hẳn những máy in khác là 200mm/sec.
Và một điều không thể bàn cãi là độ sắc nét trong từng chữ, rõ ràng ở từng biểu tượng. Đồng thời may in hoa don Epson TM - T82II còn có khả năng tiết kiệm giấy lên đến 30% nếu bạn thực hiện việc lựa chọn tiết kiệm giấy.
- Tất cả những gì có là trong một chiếc hộp: Điều được nó đến ở đây là sự gọn gàng, tiện ích cho việc di chuyển, sử dụng. Mọi thứ bao gồm từ hướng dẫn sử dụng, nguồn điện bên ngoài, tiện ích, dây cáp nối và các công cụ bổ sung để tăng tốc độ cài đặt và thiết lập. Ngoài ra, loại máy này còn cũng cấp luôn nhưng thứ cần thiết như USB + serial, USB + giao diện duy nhất song song ...
- Dễ dàng sử dụng: Bạn co thể thực hiện sử dụng theo hướng dẫn được đặt kèm theo máy. Nó còn kèm theo cách đặt máy in hóa đơn nhiệt phù hợp cho việc sử dụng

 
Tính năng nổi bật của máy in hóa đơn Epson TM-T82II
- Tính năng tốc độ: Với tốc độ được nói từ phía trên thì bạn không cần nghi ngờ gì nữa về nó sẽ làm việc chậm chạp, một tính năng tốc độ đáng tin cậy từ Epson.
- Được hỗ trợ từ các nhà lãnh đạo: Khi bạn được sở hữu một sản phẩm nhiều tính năng như vậy là bạn còn được đảm bảo nhờ quá trình bảo hàng lên đến 2 năm từ các nhà lãnh đạo.
Từ những tính năng kể trên chắc hẳn bạn đã hiểu được lý do máy in hóa đơn Epson TM – T82II được nhiều người lựa chọn? Rồi đúng không? Để thực tế nhất thì bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm và trải nghiệm.

Đơn vị cung cấp máy in hóa đơn Epson chính hãng

Siêu thị Hải Minh hiện đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị nói chung và máy in bill giá rẻ nói riêng. Với đa dạng các thương hiệu, mẫu mã đáp ứng được mọi mô hình hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng.

Với phương châm đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Hải Minh chúng tôi.

 
Đơn vị cung cấp máy in hóa đơn Epson chính hãng
 
Hải Minh sở hữu nhiều chi nhánh cửa hàng khắp các tỉnh thành trong cả nước, giao hàng tận nơi, nhanh chóng. Hỗ trợ phí vận chuyển cho các tỉnh thành ở xa. Để tham khảo thêm Dòng máy in hóa đơn Xprinter Wifi mà bạn không nên bỏ qua hãy click tại đây nhé!

Bên cạnh đó, còn có nhiều mặt hàng chúng tôi cung cấp được nhiều người lựa chọn như máy chấm công, máy hút ẩm, máy đếm tiền, ngăn kéo đựng tiền, xe đẩy hàng,....
Trở về
Thông tin khác