Lý Do Máy Thái Thịt ES 300 Được Lựa Chọn Nhiều Hiện Nay

Hiện nay máy thái thịt là một thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay, trong các model thì ES 300 được nói tới nhiều nhât. Vậy Lý do máy thái thịt ES 300 được lựa chọn nhiều hiện nay là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây, biết đâu nó sẽ là câu trả lời mà bạn cần thì sao.
Lý do máy thái thịt ES 300 được lựa chọn nhiều hiện nay
Lý do máy thái thịt ES 300 được lựa chọn nhiều hiện nay

>>> Tin liên quan: Kinh nghiệm mua máy thái thịt phù hợp công việc

Máy thái thịt ES 300 có tính chuyên nghiệp cao

Với một con dao bạn có thể tự điều chỉnh được độ mỏng, dày của miếng thịt tuy nhiên số lượng thịt được thái lại không được nhiều. Bạn sẽ cảm thấy khá mỏi tay, mất nhiều công sức và thời gian để có được lượng thịt lớn.

Không chỉ cần thái những miếng thịt sống thông thường, đôi khi bạn còn phải thái những tảng thịt đông lạnh, thịt tái,….các loại. Để được thuận tiện trong mọi công việc, ngày nay mọi người đã sử dụng máy thái thịt

Với máy thái thịt ES 300 được vận hành một cách đơn giản và dễ dàng. Chúng ta chuẩn bị miếng thịt và đặt vào đúng vị trí, bật công tắc và bạn đã có được những lát thịt theo nhu cầu mà không bị nát, không mỏi tay hay mất nhiều thời gian, công sức. Bạn có thể điều chỉnh độ dày lát cắt từ 1 đến 12mm bằng núm xoáy. Hơn nữa bạn còn có thể tự quyết định đến năng suất lượng thịt được thái qua tốc độ cắt.
Núm điều chỉnh lát cắt miếng thịt của ES 300
Núm điều chỉnh lát cắt miếng thịt của ES 300 

Máy thái thịt ES 300 có nhiều điểm nổi bật

Khả năng thái cực khỏe, nhanh, công suất động cơ cao. So với nhiều dòng máy thì sản phẩm được đánh giá tốt hơn rất nhiều. Lưỡi dao sắc bén, cứng cáp, không bị hao mòn. Khi sử dụng bạn cũng nên lưu ý không nên để máy vận hành liên tục, nên thái khoảng 30Kg/ ngày.

Máy có thể thái được nhiều loại thịt khác nhau, nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu tối đa cho người dùng. Sản phẩm máy thái thịt đông lạnh khá nhỏ gọn, chất lượng cao, dễ dàng vận hành và vệ sinh đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Nhất là nhu cầu sử dụng thịt nhiều trong các nhà hàng, quán ăn, lẩu nướng lớn.
Máy thái thịt ES 300 có nhiều điểm nổi bật
Máy thái thịt ES 300 có nhiều điểm nổi bật
Với những đặc điểm này, máy thái thịt ES 300 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, còn bạn thì sao? Nếu bạn đang là chủ các cửa hàng ăn uống, khách sạn, các quán lẩu nướng thì không nên bỏ qua dòng máy này.

Sản phẩm phù hợp với nhiều tiêu chí của người mua cho nên bạn sẽ không cần phải cân nhắc nhiều khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm. Để có quyết định đúng nhất hãy đến với siêu thị HẢI MINH nhé.
Hải Minh còn cung cấp nhiều dòng máy móc thiết bị gia dụng, văn phòng, nông nghiệp, công nghiệp, thiết bị xử lý ẩm như máy hút ẩm, máy phát điện, đầm cóc, máy trộn bê tông, máy ép dầu thủy lực...với chất lượng tốt và giá thành phù hợp.
Trở về
Thông tin khác