Máy Cắt Bê Tông Được Dùng Nhiều Hiện Nay

Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật, máy móc dần thay thế con người vào những công việc tốn nhiều sức lao động, đem lại hiệu quả cao và giảm thiểu tối đa mọi chi phí và thời gian. Đặc biệt, trong ngành xây dựng việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết. Có rất nhiều máy móc trong các công trình xây dựng hiện nay như máy đầm cóc, đần bàn, đầm đùi, máy trộn bê tông, khoan từ, máy phun sơn, máy cắt bê tông,... Được sử dụng rộng rãi nhất phải kể đến máy cắt bê tông.

Máy cắt bê tông chuyên dùng để cắt những khối bê tông, mặt đường nhựa, cột bê tông rắn chắc nhất một các nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn “Máy cắt bê tông được dùng nhiều hiện nay”.

 
Máy cắt bê tông được dùng nhiều hiện nay
Máy cắt bê tông được dùng nhiều hiện nay
>>> Tin liên quan:  Giá máy cắt bê tông nhựa đường KC12 ở đâu tốt nhất

Máy cắt bê tông được chia làm 2 loại phổ biến hiện nay là: loại cầm tay và loại xe đẩy.
-  Loại cầm tay: Có khả năng hoạt động bằng điện, được dùng nhiều trong cắt gạch, đá hoặc các chi tiết vật liệu xây dựng rắn chắc nhưng nhỏ.
-  Loại xe đẩy: Người sử dụng sẽ đẩy và theo sau điều khiển trực tiếp. Loại máy dùng động cơ chạy xăng để vận hành.  Máy chuyên dùng để cắt đường hoặc các khối bê tông có kích thước lớn hơn.

Máy cắt bê tông được dùng nhiều hiện nay

1. Máy cắt bê tông chạy xăng Makita EK7651H
Đối với dòng máy cắt bê tông cầm tay loại được dùng nhiều nhất hiện nay là Makita EK7651H. Đây là dòng máy cắt 4 thì đầu tiên trên thế giới. Với động cơ 4 thì này máy sẽ được cung cấp nhiều lợi thế hơn loại 2 thì. Vận hành Makita EK7651H rất dễ, có van động cơ nén tự động được thiết kế để làm giảm lực kéo bắt đầu bằng 40%. Chỉ số tiếng ồn của loại má cũng rất thấp chỉ 92.7dB (A). Máy hoạt động êm ái, liên tục với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp ở 0,45 lít mỗi giờ, giảm ô nhiễm môi trường, tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra, các máy cắt bê tông Makita EK7651H hệ thống lọc bọt giấy nylon Direction Air Flow giúp không khí sạch hơn để cải thiện độ bền của động cơ.
Video Cách sử dụng máy cắt bê tông cầm tay Makita EK7651H
Makita EK7651H có thiết kế nhỏ gọn, đường kính lưỡi cắt lên đến 355mm (14"), cắt được chiều sâu tối đa là 122mm, độ cắt 80m/s cho hiệu suất làm việc cao nhất. Đây là loại máy lý tưởng chuyên dùng cho đội xây dựng đường bộ, đường sắt, các đội cứu hộ, nhà thầu thép nói chung, thợ xâyvà thợ hàn,...

2. Máy cắt bê tông nhựa đường CC01 (13HP)
Còn đối với dòng máy cắt bê tông xe đẩy, loại được dùng nhiều là máy cắt bê tông nhựa đường CC01 (13HP). Máy được trang bị động cơ khỏe 13HP, với đường kính lưỡi cắt lên đên 500mm, có thể cắt sâu tối đa 180mm giúp cắt nhanh gọn những khối bê tông rắn chắc nhất, có thế cắt đường bê tông, cắt đường nhựa…
Máy cắt bê tông nhựa đường CC01 (13HP)
Máy cắt bê tông nhựa đường CC01 (13HP)

Địa chỉ mua máy cắt bê tông uy tín?

Nếu bạn tìm địa chỉ mua máy cắt bê tông giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì siêu thị điên máy Hải Minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo về chất lượng, giá thành tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng và bảo hàng cực tốt, luôn đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng cũng là một điểm cộng mỗi khi khách hàng đến đây mau sản phẩm.
 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt bê tông giá rẻ, chính hãng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt bê tông giá rẻ, chính hãng
Qua những thông tin trên nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy cắt bê tông hãy gọi ngay đến Hotline của siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Ngoài ra, siêu thị Hải Minh còn cung cấp rất nhiều loại máy xây dựng khác như: máy đầm cóc, đầm bàn, đầm dùi, đầm thước, máy trộn bê tông, máy cắt rãnh tường, khoan từ,...
Trở về
Thông tin khác