Máy Chấm Công 3000TID-C Có Tính Năng Gì Nổi Trội?

Máy chấm công 3000 TID-C được săn đón nhiều hiện nay. Là một dòng sản phẩm có chất lượng cao đem lại hiệu quả sử dụng tốt, đã thu hút và trở thành người bạn thân thiết của các nhà quản lý trong các doanh nghiệp hiện nay. Vậy Máy chấm công 3000TID-C có tính năng gì nổi trội? mà lại chiếm được lòng tin của nhiều người như vậy?
Máy chấm công 3000TID-C có tính năng gì nổi trội?
Máy chấm công 3000TID-C có tính năng gì nổi trội?

>>> Bài viết quan tâm: Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy hút ẩm không hoạt động

Máy chấm công 3000TID-C có nhiều tính năng nổi bật

Máy chấm công 3000TID-C được xuất xứ tại Malaisia, sản phẩm thích hợp với công việc quản lý chấm công ở các nhà máy, văn phòng, công ty. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dùng để treo tường tiện lợi, lắp đặt và sử dụng dễ dàng. 3000TID-C đã đáp ứng hết mọi yêu cầu của doanh nghiệp đề ra, đặc biệt với nhu cầu chấm công khi số lượng nhân sự đông, dày đặc. Đồng thời tính ổn định và độ bền cao khi chấm công.

Máy chấm công 3000TID-C có Chip xử lí Intel của Mỹ, mắt đọc chống trầy xước, khả năng nhận diện nhanh và chính xác đảm bảo việc chấm công, giảm tình trạng ùn tắc khi chấm công ở các công ty lớn. Màn hình thông minh hiển thị thông tin một cách rõ ràng khi chấm công. Dù kết nối máy tính ở xa với máy chấm công nhưng bạn vẫn có thể lấy dữ liệu qua USB rất tiện lợi.
Cấu tạo của  máy chấm công 3000TID-C
Cấu tạo của  máy chấm công 3000TID-C

Máy chấm công 3000TID-C đáp ứng mọi nhu cầu người dùng

Nổi bật với công suất chứa thông tin lớn, có Password bảo vệ cao. Tốc độ xử lý, đọc nhanh chưa đến 1 giây trong 1 lần đọc. Dung lượng bộ nhớ lưu trữ lớn, có thể kết nối với máy vi tính thông qua TCP/IP, RS – 232/485. Sử dụng đa dạng ngôn ngữ, Tiếng Anh và Tiếng Việt thuận tiện cho người dùng. Đôi khi tại nơi làm việc có xảy ra tình trạng mất điện, điều này có thể làm mất dữ liệu khi đang hoạt động dở nhưng khi sử dụng máy chấm công 3000TID-C bạn sẽ không cần phải lo điều này vì đã có pin bộ nhớ, khi mất điện dữ liệu vẫn có thể lưu trữ.

Với nhiều đặc điểm, tính năng nổi trội này máy chấm công vân tay 3000TID-C đã thành công thu hút người dùng sử dụng. Và điều này cũng dẫn đến tình trạng xuất hiện những chiếc máy kém chất lượng, được làm giả làm nhái. Vì thế người tiêu dùng cần phải sáng suốt, thông minh trong cách mua sản phẩm. Lời khuyên cho mọi người chính là tìm đến địa chỉ có uy tín, đáng tin cậy để có thể mua được hàng chính hãng.
Máy chấm công 3000TID-C sử dụng đơn giản, tiện lợi
Máy chấm công 3000TID-C sử dụng đơn giản, tiện lợi
Siêu thị HẢI MINH là địa chỉ uy tín mà mọi người hài lòng. Cam kết cung cấp các loại máy chấm công giá rẻ, chính hãng cho khách hàng sẽ không một ai còn lo về chất lượng khi sử dụng nữa. Với đội ngũ tư vấn, nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, túi tiền của mình nhất.
Trở về
Thông tin khác