Máy Chấm Công Báo Bộ Nhớ Bị Đầy Phải Xử Lý Ra Sao?

Khi đã bắt đầu sử dụng  máy chấm công, cho dù là loại máy nào từ máy chấm công khuôn mặt, thẻ cảm ứng, vân tay,…sau một thời gian đều có lượng dữ liệu trong máy nhiều. Khi dữ liệu quả nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động như tải dữ liệu về phần mềm. Vậy thì khi Máy chấm công báo bộ nhớ bị đầy phải xử lý ra sao?
 
Máy chấm công báo bộ nhớ bị đầy phải xử lý ra sao?
Máy chấm công báo bộ nhớ bị đầy phải xử lý ra sao?

>>> Xem thêm: Phần mềm cho máy chấm công vân tay tốt nhất hiện nay

Việc làm cần thiết chính là cần phải xóa những dữ liệu không cần thiết giúp bộ nhớ của máy không bị quá tải, không ảnh hưởng đến việc tảu dữ liệu. Có nhiều cách thực hiện việc xóa dữ liệu, tùy vào phần mềm mà bạn đang sử dụng mà có những bước thực hiện riêng. Sau đây siêu thị HẢI MINH sẽ chia sẻ cho bạn cách thức thực hiện, mời bạn tham khảo.

Cách xóa dữ liệu cho máy chấm công với các phần mềm

- Với phần mềm Wise Eye V5, Wise Eye V5.1 bạn vào Menu của máy, tìm đến Kết nối máy chấm công. Sau đó vào trình đơn và chọn hoạt động khác. Nếu công ty của bạn có nhiều máy thì cần phải chọn chiếc máy cần xóa, còn nếu là 1 chiếc máy chấm công thì không cần quan tâm đến điều này. Xuất hiện nút Xóa toàn bộ dữ liệu chấm công và bạn bấm vào.
- Phần mềm Wise Eye V3 cũng thực hiện các bước đầu tiên tương tự, vào Menu, chọn Kết nối với máy chấm công. Bạn chọn tab 4, nếu công ty có nhiều máy thì chọn máy cần xóa bên trái khung và bấm vào nút Xóa records là hoàn thành công việc.

 
Xóa dữ liệu cho máy chấm công với phần mềm Wise Eye V5.1
Xóa dữ liệu cho máy chấm công với phần mềm Wise Eye V5.1

Hỗ trợ xử lý bộ nhớ máy chấm công chính xác nhất

Trước khi thực hiện công việc này bạn cũng cần phải lưu ý đến việc sao lưu dữ liệu trên máy chấm công vân tay, tải dữ liệu về máy tính rồi mới thực hiện công việc xóa dữ liệu nhé. Thao tác xóa dữ liệu thực hiện rất đơn giản, ai cũng thực hiện được nhưng trong quá trình thực hiện đôi lúc cũng có trường hợp bấm nhầm nút, gây ra lỗi khác.

Chính vì thế để có được hiệu quả nhất, bạn hãy nên gọi điện nhờ sự tư vấn nhanh chóng, chính xác từ nhà cung cấp để có bước thực hiện an toàn nhất. Hoặc cũng có thể nhờ tới nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.
Hỗ trợ xử lý bộ nhớ máy chấm công chính xác nhất
Hỗ trợ xử lý bộ nhớ máy chấm công chính xác nhất
Siêu thị HẢI MINH là đơn vị cung cấp máy chấm công giá rẻ, chính hãng cùng đa dạng chủng loại ở trên mọi miền tổ quốc, là nơi tin cậy, uy tín để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và sử dụng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp của mình chúng tôi tự tin có thể làm cho bạn hoàn toàn hài lòng. Nếu có bất thắc mắc nào bạn cũng đều có thể liên hệ với chúng tôi, nhân viên sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn hết mình.
Trở về
Thông tin khác