Máy Chấm Công Nào Được Ưu Tiên Sử Dụng Cho Khu Công Nghiệp

Hiện nay, máy chấm công có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc quản lí và xác nhận danh tính tại các doanh nghiệp hay nhà xưởng. Vậy dòng máy chấm công nào được ưu tiên sử dụng cho các khu công nghiệp? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho mọi người.
 
Máy chấm công nào được ưu tiên sử dụng cho khu công nghiệp

Dòng máy chấm công được ưu tiên sử dụng tại các khu công nghiệp

Tại các khu công nghiệp thì lượng công nhân là rất lớn, do đó việc quản lí cũng như xác minh danh tính từng người là vô cùng khó khăn. Việc lựa chọn dòng máy chấm công để có thể quản lí được lượng lớn công nhân là vô cùng quan trọng.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện dòng máy chấm công ZK G2 có thể đáp ứng được nhu cầu này của các khu công nghiệp. Đây là dòng máy chấm công của Teco được ưu chuộng sử dụng hiện nay tại hầu hết các khu công nghiệp.

 
Máy chấm công ZK G2

Đặc điểm của máy chấm công ZK G2

Máy chấm công ZK G2 là thiết bị nhận dạng bằng vân tay kết hợp thêm tính năng cảm biến vân tay cải tiến SilkID nên máy có tốc độ nhận diện vân tay cao và nhanh chóng. ZK G2 có khả năng nhận diện được vân tay ngay cả trong tình trạng ướt hay thô ráp.

ZK G2 được kích hoạt thêm cảm biến xác nhận vân tay Nơ –ron 3D cùng công nghệ chống can thiệp và khả năng làm việc trong môi trường ánh sáng mạnh.

ZK G2 là dòng máy chấm công vân tay được thiết kế với kích thuớc nhỏ gọn, sang trọng. Máy có khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không gây ra vấn đề.
Đặc điểm của máy chấm công ZK G2

Một vài tính năng của máy chấm công vân tay ZK G2

Máy sử dụng hệ thống cảm biến vân tay SilkID vượt trội, thiết kế hiện đại cùng giao diện dễ tương tác. Máy chấm công ZK G2 có khả năng xác nhận danh tính ở nhiều chế độ khác nhau như: thẻ cảm ứng, vân tay, mật khẩu. ZK G2 được hỗ trợ tính năng hẹn giờ và tự động tắt khi máy không hoạt động.

Thông số kĩ thuật của máy chấm công ZK G2

Máy sở hữu màn hình TFT LCD 3.5 inch và dung lượng thẻ đạt 20000 thẻ. ZK G2 có dung lượng bộ nhớ lên đến 200000 lượt giao dịch. Tốc độ đọc vân tay hay xác nhận thông tin người dùng dưới 0.5 giây. Máy chấm công giá rẻ ZK G2 có khả năng ghi nhớ 20000 dấu vân tay chuẩn cùng 40000 dấu vân tay tùy chọn.
 
Đặc điểm của máy chấm công ZK G2
 
Bài viết này chúng tôi đã đưa ra những lí do để ZK G2 trở thành dòng máy chấm công được sử dụng rộng rãi hiện nay trong các khu công nghiệp. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đánh giá máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 ID được chia sẻ bởi chúng tôi.
Trở về
Thông tin khác