Máy Chấm Công Vân Tay Giá Bao Nhiêu?

Bạn đang muốn đầu tư cho một chiếc Máy chấm công vân tay, nhưng kinh phí đầu tư không lớn. Bạn muốn biết, trên thị trường hiện nay Máy chấm công vân tay giá bao nhiêu?, liệu với số tiền 3 triệu trong tay mình có thể tìm được một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không?
Máy chấm công vân tay giá bao nhiêu?
Máy chấm công vân tay giá bao nhiêu?

 >>> Tin liên quan: Mua máy chấm công wise Eye ở đâu với giá tốt nhất?

Có thể nói đây là câu hỏi mà khá nhiều người mua thắc mắc, chính vì thế để giúp đỡ người mua có được sản phẩm ưng ý nhất, siêu thị HẢI MINH xin tư vấn cho mọi người một số thông tin hữu ích sau.
 
Xét tổng thể tình hình máy chấm công vân tay hiện nay, các sản phẩm được phân thành nhiều khúc khác nhau. Nhưng nhìn chung đều hợp với túi tiền tiêu dùng của một người, dao động chính từ khoảng 2 triệu cho đến 4 triệu cho một sản phẩm. Vậy với số tiền 3 triệu, bạn hoàn toàn có thể lựa được cho mình sản phẩm ưng ý. Để được chi tiết hơn, chúng tôi xin được tổng hợp những sản phẩm nổi bật ở các mức giá chính sau đây.

Máy chấm công vân tay giá từ 2 triệu

Các sản phẩm máy chấm công vân tay ở mức giá này có những chức năng chính như thu, phân tích, so sánh dữ liệu và xử lý một cách nhanh chóng. Tốc độ xử lý cực nhanh, chưa đầy 1 giây, thời gian chấm công nay được rút ngắn tối đa, nâng cao hiệu quả làm việc hơn cho công ty. Có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, tiện trong quá trình sử dụng. Các công ty, khách sạn, trường học,….đều thích hợp để sử dụng những sản phẩm này.
Video Hướng dẫn đăng ký vân tay máy chấm công Abrivision H8

 
Các sản phẩm nổi bật như: máy chấm công Ronald Jack RJ600 giá 2.890.000 VNĐ; ABRIVISION H8 giá 2.720.000; WISE EYE WSE-268 giá 2.800.000 VNĐ; Granding T2 giá 2.850.000 VNĐ; máy chấm công Silicon NS-2350E giá 2.950.000 VNĐ,…..

Máy chấm công vân tay giá từ 3 triệu

Ở mức giá này, các sản phẩm nổi bật với khả năng lưu trữ, dung lượng bỗ nhớ. Đầu đọc hiện đại, chống trầy, chống xước, tiện dụng cho việc chấm công các xí nghiệp, văn phòng,… Bên cạnh đó các sản phẩm cũng khá đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển thích hợp lắp trước cửa. Sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ nâng cao tính chính xác, sử dụng đa dạng ngôn ngữ tiện ích cho người dùng.
 
Các sản phẩm nổi bật như: máy chấm công Realand ZD-30SD giá 3.050.000 VNĐ; máy chấm công vân tay chính hãng RONALD JACK 3000 T-C giá 3.090.000 VNĐ; máy chấm công V-160 giá 3.100.000 VNĐ; Sunbeam 1888G giá 3.100.000 VNĐ.
Máy chấm công vân tay giá từ 3 triệu
Máy chấm công vân tay giá từ 3 triệu

Máy chấm công vân tay giá từ 4 triệu

Lưu trữ cực lớn, tốc độ thực hiện cao chưa đầy 1 giây. Bộ phận mắt đọc được chú trọng đầu tư, tăng độ nhạy bén, tăng tính chính xác. Màn hình hiển thị thông tin người sử dụng rõ ràng, sắc nét. Được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ tắt, có password bảo vệ máy, chuông báo giờ. Có pin lưu trữ phòng trường hợp mất điện.
Các sản phẩm nổi bật như: máy chấm công HIP CM 230 giá 4.350.000 VNĐ; máy chấm công TX 628 giá 4.750.000 VNĐ; ABRIVISION OA100 giá 4.890.000 VND.
 Máy chấm công vân tay giá từ 4 triệu

Máy chấm công vân tay giá từ 4 triệu
Để biết chi tiết những tính năng, công dụng, cách sử dụng, những lưu ý cần thiết về các sản phẩm máy chấm công bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty HẢI MINH chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hết sức giúp đỡ bạn tìm ra được câu trả phù hợp nhất. Hi vọng với thông tin trên đã giúp ích cho bạn.
Trở về
Thông tin khác