Máy Đục Rãnh Tường Điện Nước Giá Khoảng Bao Nhiêu?

Công tác tạo các rãnh trên tường để đi các đường ống điện, nước, cáp thông tin là công việc thường thấy trong các công trình từ dân dụng cho đến các công trình xây dựng lớn. Có rất nhiều phương pháp để tạo rãnh tường nhưng ưu việt và hiệu quả nhất là sử dụng máy đục rãnh tường. Nhờ có loại máy chuyên dụng này mà công tác trên trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được mọi chi phí và thời gian.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy đục rãnh tường khác nhau, đa dạng cả về kiểu dáng, chủng loại và thương hiệu làm tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Một số thương hiệu máy đục rãnh tường nổi tiếng hiện nay như: Macroza, Wise eye, Zebra, Dataprint,... Vậy máy đục rãnh tường điện nước giá khoảng bao nhiêu? Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu bảng giá máy đục rãnh tường điện nước bán chạy nhất hiện nay:

 
Máy đục rãnh tường điện nước giá khoảng bao nhiêu?
Máy đục rãnh tường điện nước giá khoảng bao nhiêu?

1. Máy đục rãnh tường điện nước AHP 01

AHP01 có khả năng cắt phá tất cả các loại gạch bê tông và gạch truyền thống như tường gạch đặc, gạch đỏ, gạch ống, gạch bê tông, gạch block, gạch bọt,... mà nhiều loại máy khác không làm được. Máy có thiết kể nhỏ gọn, dễ sử dụng đồng thời cho hiệu quả cắt rãnh tường để đi đường điện, đường nước cực nhanh. Tốc độ cắt của máy tối đa lên tới 10-15m tường / phút ( cắt 1 lần tạo thành rãnh), được tích hợp hút bụi công suất lớn.
Giá bán tham khảo của AHP01 tại siêu thị Hải Minh là: 11.450.000 VNĐ

 
Máy đục rãnh tường điện nước AHP 01
Máy đục rãnh tường điện nước AHP 01

2. Máy cắt đục rãnh tường WC35 (2.8KW)

Được sản xuất tại Đài Loan, máy có ưu điểm có thể vừa cắt vừa móc rãnh nhờ bộ lưỡi chéo. Nhờ thiết kế này mà người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức. Giá thành của máy đục rãnh tường WC35 cũng rẻ hơn một số loại máy cùng chủng loại. Giá bán tham khảo của "em" ý tại siêu thị Hải Minh là: 13.450.000 VNĐ

Máy cắt đục rãnh tường WC35 (2.8KW)
Máy cắt đục rãnh tường WC35 (2.8KW)

3. Máy phay đục cắt rãnh tường Macroza M95

Với động cơ cực mạnh mẽ 2400W giúp cho máy làm việc cực nhanh, bền bỉ. Máy đục rãnh Macroza chỉ mất 15 giây để mở 1m rãnh tường, có khả năng tạo rãnh tường dài hơn 700 mét trong một ngày, tiết kiệm tối đa thời gian và vật liệu. Macroza M95 được xem là loại máy đục mạnh mẽ nhất hiện nay. Giá bán tham khảo Macroza M95 là 32.400.000 VNĐ.
 
Máy phay đục cắt rãnh tường Macroza M95
Máy phay đục cắt rãnh tường Macroza M95

4. Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156 (Đài Loan)
- Dòng máy Yamafuji RT9156 được thiết kế với trọng lượng nhỏ gọn 8,5kg riêng máy và 12kg cả thùng, thao tác dễ dàng đem lại hiệu suất làm việc cao, vận hành ít tốn công sức. ( Đặc biệt máy có gắn lia lazer giúp cắt các đường chuẩn). Sản phẩm được sản xuất tại Taiwan theo công nghệ Nhật Bản.

Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156 

- Cấu tạo linh hoạt lưỡi cắt rời nhau thuận tiện cho việc tháo lắp và mục đích sử dụng của khách hàng, tùy vào từng công việc mà khách hàng sẽ dùng 1, 2 lưỡi hoặc 5 lưỡi cắt. Giá máy đục rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156 bán tại Hải Minh khá mềm và phù hợp cho nhu cầu  sử dụng của khách hàng, đang được bán với giá tham khảo là 4.750.000 VNĐ.
Video hướng dẫn sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Trên đây là bảng giá những loại máy đục rãnh tường điện nước bán chạy nhất hiện nay. Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn cho mình loại máy phù hợp.

Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang cung cấp các loại máy cắt đục rãnh tường chính hãng, uy tín, chất lượng với giá thành tốt. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số thiết bị khác mời bạn tham khảo thêm như: tời điện, pa lăng, máy cắt bê tông, đầm bàn, đầm cóc, khoan từ... Mọi thắc mắc mời bạn liên hệ tới Hotline của siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Trở về
Thông tin khác