Máy Hút Ẩm Bao Nhiêu Tiền?

Độ ẩm trung bình năm của nước ta luôn ở mức cao 80%, vào những ngày đầu năm tại miền bắc độ ẩm có thể vượt mức 100%, điều này gây không ít khó khăn cho mọi người.

Chính những lúc này, thiết bị Máy hút ẩm trở nên cần thiết hơn bao hết. Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về thiết bị này, đặc biệt là về Máy hút ẩm bao nhiêu tiền? đây cũng là điều mà nhiều người thắc mắc nhất. Hãy để HẢI MINH giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé.
 Máy hút ẩm bao nhiêu tiền?
Máy hút ẩm bao nhiêu tiền?

>>> Có thể bạn quan tâm: Nên chọn máy hút ẩm văn phòng loại nào?

Vai trò của máy hút ẩm

Nếu dựa vào công suất, nhu cầu sử dụng thì máy hút ẩm được chia làm 2 loại là máy hút ẩm công nghiệp và máy hút ẩm dân dụng. Dòng máy dân dụng có công dụng giúp cho căn nhà, phòng khám, văn phòng,…..và khu vực có diện tích nhỏ có được độ ẩm an toàn nhằm đảm bảo cho sức khỏe cũng như đồ đạc, thiết bị trong gian phòng đó.

Máy hút ẩm công nghiệp chủ yếu được sử dụng để hút ẩm cho các nhà xưởng, công ty, doanh nghiệp,….kiểm soát độ ẩm theo yêu cầu đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm, bán thành phẩm, con người. Hiện nay, các thiết bị này được tích hợp thêm nhiều tính năng như lọc sạch không khí, sấy khô… giúp người dùng có thêm hiệu quả khi sử dụng.
Vai trò của máy hút ẩm
Vai trò của máy hút ẩm

Giá máy hút ẩm công nghiệp

Những dòng model máy phổ biến đến từ nhiều hãng nổi tiếng như máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM có giá tham khảo là 24.200.000 VNĐ; Harison HD-504B 87.450.000 VNĐ; FujiE HM-1500DN 15.700.000 VNĐ; FujiE HM-2408D 39.500.000 VNĐ,….
 
Đây là 2 hãng máy nổi tiếng, có chất lượng. Mỗi máy có những đặc điểm riêng của mình nhưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, nhà xưởng, kho bảo quản,…. Công suất hút ẩm lên tới hàng trăm lít trong 1 ngày, lưu lượng gió mạnh, sử dụng nguồn điện mạnh. Kích thước tạo thế vững chắc, ổn định khi vận hành. Máy dễ vận hành, kiểm soát độ ẩm chính xác đến 1%, sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, có nhiều chứng nhận.
Giá máy hút ẩm công nghiệp
Giá máy hút ẩm công nghiệp

Giá máy hút ẩm dân dụng

Một số loại máy như máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-916EC giá 4.100.000 VNĐ; máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU giá 3.800.000 VNĐ;…..

Có mức giá thấp hơn, công suất hút ẩm nhỏ hơn được nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài ra chúng còn được sử dụng trong các phòng khám, trường học,… Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích nhưng vẫn có thể làm đồ trang trí. Độ ồn cực thấp thích hợp những khu vực cần nơi yên tĩnh. Khả năng hút ẩm cao.
 Giá máy hút ẩm dân dụng
Giá máy hút ẩm dân dụng
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và muốn biết thêm thông tin về giá cùng các tính năng, công dụng của các loại máy hút ẩm giá rẻ thì hãy đến với siêu thị HẢI MINH chúng tôi. Mọi thông tin được công bố chính xác và chi tiết trên website, bạn có thể truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline để biết thêm nhiều thông tin hơn.
Trở về
Thông tin khác