Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Harison Nào Được Dùng Nhiều Nhất?

Máy hút ẩm công nghiệp Harison là một trong những dòng thiết bị hút ẩm chất lượng cao và được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng máy hút ẩm công nghiệp Harison có công suất hút ẩm đa dạng, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt và khả năng hút ẩm vượt trội, đem lại hiệu quả công việc cao nhất cho người sở hữu máy.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison được sản xuất với nhiều loại máy khác nhau, đủ các công suất giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, do sự đa dạng này cũng khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết máy hút ẩm công nghiệp Harison nào được dùng nhiều nhất.

 
Máy hút ẩm công nghiệp Harison nào được dùng nhiều nhất?
Máy hút ẩm công nghiệp Harison nào được dùng nhiều nhất?

>>> Xem thêm: Review về máy đầm cóc Honda GX200

Trong số những dòng máy hút ẩm công nghiệp Harison đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể bỏ qua HD-504B. Để tìm hiểu sâu hơn về loại máy hút ẩm công nghiệp này xin mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đôi nét về máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B

HD-504B nằm trong sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp chất lượng cao thương hiệu Harison - được phát triển bởi hãng Naav Solution  Inc của Canada, dây chuyền lắp ráp cho thị trường châu Á đặt tại Thái Lan.
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B được thiết kế dưới dạng tủ đứng, có độ bền cao, công suất đạt 504 lít/ ngày và sử dụng nguồn điện 3 pha cùng điều khiển điện tử với màn hình hiển thị ẩm kế giúp máy vận hành vô cùng tiện lợi, hiệu quả.
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B rất thích hợp dùng tại nhưng nơi như:
- Nhà kho như kho bảo tàng, kho bảo quản, nhà xưởng sản xuất, thư viện, thiết bị y tế, phòng máy tính,kho lưu trữ phim ảnh, kho nguyên vật liệu, kho thành phẩm,...
- Dùng trong phòng thí nghiệm, phòng thiết bị trong bệnh viện như phòng ST-scanner, X-ray.
Đôi nét về máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B
Đôi nét về máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B  

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B sở hữu những ưu điểm nổi bật như:
- Công suất hút ẩm rất cao đạt 504lít/ngày
- Không sử dụng CFC giúp bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng.
- Vận hành hoàn toàn tự động
- Có cảm biến điều khiển điện tử giúp dễ dàng vận hành máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B
- Có thể xả nước thải liên tục qua ống dẫn ra ngoài
- Được tích hợp chức năng lọc không khí trong phòng.
- Máy có độ bền cao, ít bảo dưỡng sửa chữa
- Giá thành phải chăng phù hợp với nhiều người tiêu dùng
Bảng điều khiển của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B
Bảng điều khiển của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B

Mua máy hút ẩm công nghiệp Harison ở đâu tốt nhất?

Với thị trường phân phối máy hút ẩm công nghiệp sôi động như hiện nay không khó để mua được thiết bị này. Tuy nhiên để mua được chiếc máy hút ẩm công nghiệp chất lượng thì người tiêu dùng cần tỉnh táo và lựa chọn chính xác đơn vị cung cấp.

Siêu thị điện máy Hải Minh tự hào là đơn vị cung cấp các loại máy hút ẩm chính hãng. Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy Hải Minh đã khẳng định được mức độ uy tín của mình trong lòng người tiêu dùng. Những sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp do Hải Minh cung cấp đều được cam kết 100% là hàng mới, hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng siêu hấp dẫn và chế độ bảo hành lâu dài cũng là điểm nổi bật của Hải Minh.

 
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B giá tốt nhất
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B giá tốt nhất
Ngoài máy hút ẩm công nghiệp của Harison, HẢI MINH còn cung cấp các loại máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ của thương hiệu khác như Aikyo, Edison, Fujie,... Để được tư vấn chi tiết bạn vui lòng gọi qua Hotline TP.HCM: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.
Trở về
Thông tin khác