Tìm hiểu máy nghiền bột nghệ liên hoàn 3A 3KW

Nghệ có rất nhiều công dụng hữu ích trong đời sống của con người. Từ làm gia vị trong ăn uống ẩm thực, đến làm đẹp, giữ gìn và chăm sóc làn da. Ngoài ra, nghệ còn giúp chữa các loại bệnh tật, giảm vết nám, và ngăn ngừa ung thư.

Các sản phẩm được chế biến từ nghệ cũng khá đa dạng, từ xay nhuyễn thành tinh bột, vắt, phơi khô, sấy… Và để tạo ra những dạng thực phẩm ấy, những chiếc máy nghiền bột nghệ hay vắt nghệ liên hoàn đã ra đời. Nhằm dùm công việc chế biến được đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Trên thị trường, có rất nhiều dòng máy khác nhau, đa dạng chủng loại và mẫu mã. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn mẫu máy nghiền tinh bột nghệ liên hoàn 3A3KW đang rất thông dụng.
Hãy cùng tìm hiểu sơ qua cấu tạo và lợi ích của chiếc máy này mang lại nhé. Chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng và muốn sở hữu cho mình một chiếc ngay lập tức.

 
máy xay nghiền nghệ

Cấu tạo chi tiết của máy nghiền bột nghệ liên hoàn 3A3KW:

- Phần khung máy: Bộ khung được thiết kế bằng inox chắc chắn để liên kết các bộ phận bên trong của máy lại với nhau, tạo nên một khối đồng nhất.
- Động cơ: hoạt động mạnh mẽ, chuyền chuyển động. Giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.
- Dây đai bảo vệ: chức năng giúp bảo vệ người sử dụng trong quá trình máy đang hoạt động, tránh những rủi ro không đáng có.
- Nắp: giúp bảo vệ lô nghiền bên trong máy
- Máng: dùng để chứa nghệ và các sản phẩm khác để chuẩn bị nghiền nhỏ
- Tấm chắn: giúp cho các củ nghệ không bị văng ra ngoài trong lúc máy hoạt động
- Quả lô nghiền: với chức năng giúp nghiền nhỏ các củ nghệ
- Vòi phun nước: Rửa sạch và đưa nghệ sau khi xay ra ngoài nhanh hơn. Và giúp cho nhiệt độ bên trong máy được làm mát và giảm đáng kể. Tránh tình trạng nóng quá mức sẽ gây nguy hại cho máy vắt nghệ

 

Lợi ích của máy xay nghệ 3A3KW mang lại cho người dùng

1. Năng suất của máy khá lớn: 

Máy có thể xay từ 150 đến 200 Kg nghệ tươi trong vòng chỉ hơn 1 giờ đồng hồ. Cao gấp 2 lần so với các loại máy thông thường khác hiện đang có trên thị trường

2. Thiết kế đặc biệt: 

Quả lô nghiền của máy được thiết kế khá đặc biệt với kiểu răng cưa, giúp những củ nghệ bị nghiền nhỏ và mịn hết sức nhanh chóng. Ngoài ra, với hệ thống ống dẫn nước thông mình hiện đại. Không chỉ làm giảm nhiệt độ bên trong của máy, còn giúp cho nghệ được đưa ra bên ngoài nhanh hơn rất nhiều.
Ngoài nghệ ra, các bạn có thể dùng máy để nghiền các loại củ dong, riềng,… cũng sẽ cho ra kết quả thành phẩm rất chất lượng.

 

3. Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Máy được thiết kế với bộ khung chắc chắn, tấm che và dây đai bảo vệ giúp đảm bảo an toàn kể cả cho máy lẫn người sử dụng. Bạn chỉ cần cho nghệ vào, nhấn nút khởi động cho máy vận hành, quan sát đến khi thành phẩm hoàn thiện mà thôi. Việc này cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng.

Trên đây là cấu tạo chi tiết và lợi ích của máy xay nghiền bột nghệ liên hoàn 3A3 KW mà bạn quan tâm. Nếu cần thêm thông tin nào khác? Hoặc cần liên hệ đặt hàng tiết kiệm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0932 196 8980902 787 139 nhé!

Editor: Thao Nguyen

 
Trở về
Thông tin khác