Máy Phát Điện Công Nghiệp Loại Nào Tốt Nhất?

Mất điện là nỗi ám ảnh lớn đối các gia đình, cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp nên vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay là nên lựa chọn loại máy phát điện công nghiệp nào tốt nhất để sử dụng.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu, nhiều dòng máy phát điện công nghiệp với các mức công suất khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Nhưng do quá đa dạng về thương hiệu nên khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên mua máy phát điện công nghiệp loại nào tốt nhất?
Máy phát điện công nghiệp loại nào tốt nhất?
Máy phát điện công nghiệp loại nào tốt nhất?

>>>Xem thêm: Loại máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ nhất

Để lựa chọn được một loại máy phát điện công nghiệp tốt và phù hợp bạn cần trả lời các câu hỏi như: Muốn công suất máy là bao nhiêu? Máy chạy dầu diesel hay xăng? Chi phí đầu tư máy phát điện là bao nhiêu? Rồi từ đó bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho doanh nghiệp của mình.

Trong bài viết hôm nay, tôi xin gợi ý với các bạn loại máy phát điện công nghiệp được đánh giá tốt nhất hiện nay đó là máy phát điện Diesel CUMMINS C138 (138KVA).

Đôi nét về máy phát điện Diesel CUMMINS C138 (138KVA)

Được sản xuất bởi thương hiệu Cummins đến từ Mỹ - nhãn hiệu được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là một thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy phát điện lớn nhất thế giới, đặc biệt đây cũng là hãng duy nhất sản xuất tất cả các linh kiện, phụ kiện của máy phát điện.
Máy phát điện Diesel CUMMINS C138 (138KVA)
Máy phát điện Diesel CUMMINS C138 (138KVA)
Dòng máy phát điện Cummins sở hữu những ưu điểm nổi bật như động cơ mạnh mẽ, tần số điều chỉnh điện áp luôn ở trạng thái ổn định, siêu bền, vận hành lâu dài và hiệu quả. Bên cạnh đó, máy được kết cấu nhỏ gọn giúp dễ di chuyển, tiêu hao nhiên liệu ít đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Chất lượng điện áp phát ra của Cummins đều được tuân thủ theo các tiêu chuẩn và quy cách như CEI 2-3, IEC 34-1, EN14214, VDE 0530, BS 5514-1, CAN/CSA – C22.2. 

Máy phát điện Diesel CUMMINS C138 (138KVA) có công suất liên tục đạt 125/100 KVA/KW, số xilanh 6L, dung tích xilanh  5.88L, dung tích nhớt bôi trơn 16.4L và điện áp khởi động 24V. Nhờ sử dụng dầu diesel nên máy tiêu hao nhiên liệu ít, độ ồn thấp và giảm tối đa khí thải khi vận hành. CUMMINS C138 được đánh giá là dòng máy phát điện công nghiệp hiệu năng cao dành cho các doanh nghiệp hiện nay.

 
Khách hàng tham quan các loại máy phát điện công nghiệp Cummins
Khách hàng tham quan các loại máy phát điện công nghiệp Cummins

Mua máy phát điện Diesel CUMMINS C138 (138KVA) ở đâu chính hãng?

Nhắc tới đơn vị phân phối chính hãng máy phát điện Diesel CUMMINS C138 (138KVA) thì không thể bỏ qua siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là một trong những đơn vị uy tín hiện này chuyên cung cấp các loại máy móc công nghiệp trong đó có máy phát điện công nghiệp Cummins.

Tất cả các dòng máy phát điện nói chung và dòng máy phát điện công nghiệp Cummins nói riêng do Hải Minh phân phối đều được đảm bảo là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành lâu dài và giá máy luôn tốt nhất.

 
Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phát điện công nghiệp Cummins chính hãng, giá rẻ
Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phát điện công nghiệp Cummins chính hãng, giá rẻ
Ngoài cung cấp các dòng máy phát điện đến từ các thương hiệu uy tín như Hyundai, Honda, Cummins, Elemax, Mitsubishi, Yahama, KUBOTA, DENYO,... Siêu thị HẢI MINH còn phân phối một số thiết bị công nghiệp khác như máy hút ẩm công nghiệp, máy phun sơn công nghiệp, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, ...hoặc các loại máy xây dựng như đầm bàn, đầm cóc, máy cắt bê tông, máy trộn bê tông, tời xây dựng,...
Trở về
Thông tin khác