Máy Phát Điện Dùng Cho Gia Đình Khoảng 10KVA Tốt Nhất

Máy phát điện xăng 3 pha KAMA - KGE 12E3 chính là chiếc Máy phát điện dùng cho gia đình khoảng 10KVA tốt nhất hiện nay. Là một đơn vị cung cấp chính hãng đáng tin cậy, siêu thị HẢI MINH luôn muốn đem lại cho khách hàng của mình những điều tốt đẹp nhất.
 
Máy phát điện dùng cho gia đình khoảng 10KVA tốt nhất
Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc máy phát điện mà các gia đình không thể bỏ qua này.

Máy phát điện xăng 3 pha KAMA - KGE 12E3 an toàn sử dụng

Động cơ nhỏ gọn nhưng lại vô cùng khỏe mạnh, các động cơ có khả năng bắt kịp với các điều kiện cách nhanh chóng đem lại hiệu suất cao, công suất liên tục là 9.5 KVA và công suất cực đại là 10.5 KVA. Hoạt động bằng nhiên liệu xăng, đảm bảo hiệu quả tính kinh tế trong quá trình sử dụng.

Khả năng chống rung tốt giữa động cơ và máy, đảm bảo sự hoạt động ổn định của thiết bị, tăng cường độ an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm máy phát điện Kama còn được trang bị thêm hệ thống giám sát, người dùng có thể theo dõi mọi hoạt động cách chính xác.

Nhà sản xuất cũng cân nhắc đến tính an toàn về điện khi sử dụng cho nên thiết kế bộ phận bảo vệ kép bảng kết nối, giúp hạn chế rò rỉ khi chạm nước hoặc đất. Nếu có những sai lầm sẽ tự động ngắt mạch với hệ thống. Có khóa nắp nạp nhiên liệu, độ ồn đạt mức cho phép không ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt khác.
Máy phát điện xăng 3 pha KAMA - KGE 12E3 an toàn sử dụng

Máy phát điện xăng 3 pha KAMA - KGE 12E3 dễ dàng hoạt động

Trên bảng hệ thống điều khiển có nhiều ngôn ngữ giải thích, nhiều chức năng có thể điều khiển tự động. Khi mua sản phẩm sẽ được tặng kèm sách hướng dẫn sử dụng, đồng thời mọi thông tin cần thiết về máy phát điện chạy xăng, cách sử dụng an toàn cũng được ghi đầy đủ trên nhãn được dính ở vị trí dễ nhìn thấy. Người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể tự vận hành được sản phẩm.

Công việc bảo dưỡng cũng được hướng dẫn và thực hiện dễ dàng. Ngay ban đầu, người dùng sẽ được các nhân viên bán hàng hướng dẫn những lưu ý và cách bảo dưỡng máy. Người sử dụng thực hiện đúng quy cách sẽ giúp hạn chế xảy ra các sự cố không đáng có.

Với những đặc điểm của máy phát điện xăng 3 pha KAMA - KGE 12E3 trên đây, bạn có thể hình dung ra khả năng cung cấp điện của thiết bị mỗi khi mất điện rồi có phải không.
Máy phát điện xăng 3 pha KAMA - KGE 12E3 dễ dàng hoạt động

Đơn vị HẢI MINH đang tham gia cung cấp sản phẩm máy phát điện Kama và cũng là Đơn vị cung cấp máy phát điện Honda nhập khẩu uy tín. Nếu bạn có nhu cầu mua máy thì hãy liên hệ đến với chúng tôi nhé. HẢI MINH sẽ mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp – xây dựng chất lượng như máy phun sơn, đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy tời điện,.... Bạn có thể tham khảo tại Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc Sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác