Máy Phát Điện Gia Đình Dưới 10 Triệu Tốt Nhất 2019

Để lựa chọn được sản phẩm máy phát điện đáp ứng được nhu cầu của gia đình là việc làm không hề đơn giản. Với giá tầm 10 triệu thì dòng nào đảm bảo chất lượng và yêu cầu đặt ra của người dùng? Hãy tìm hiểu ngay Máy phát điện gia đình dưới 10 triệu tốt nhất 2019.
 
Máy phát điện gia đình dưới 10 triệu tốt nhất 2019

1. Máy phát điện gia đình Honda EN 2500FX

Sản phẩm máy phát điện Honda EN 2500FX sử dụng động cơ Honda Thái Lan và được láp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Được thiết kế sử dụng động cơ 4 thì Honda GX 160 với mức tiêu hao nhiên liệu thấp – 1.1 lít/ giờ. Máy được trang bị 2 ổ cắm ra điện giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

EN 2500FX có công suất hoạt động 2.5 KAV, khởi động kiểu giật nổ và có hệ thống làm mát bằng gió giúp bảo vệ máy có thể hoạt động lâu dài mà không gây nóng máy. Ngoài ra, máy phát điện còn được trang bị hệ thống tự động điều chỉnh điện áp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy và đồng hồ báo hiệu điện thế dòng điện giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi hiệu điện thế dòng điện ra.

 
Máy phát điện gia đình Honda EN 2500FX

2. Máy phát điện gia đình KAMA KGE 2500X

Dòng máy phát điện KAMA KGE 2500X được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức nên chất lượng máy luôn được đảm bảo. Máy sử dụng xăng để vận hành với dung tích bình xăng lên đến 15 lít, cho phép hoạt động liên tục 13 giờ với mức tiêu hao nhiên liệu 1.1 lít/ giờ. KAMA KGE 2500X là dòng máy phát điện có độ ồn tương đối thấp với mức giá dưới 10 triệu và chất lượng máy luôn được đảm bảo.
 
Máy phát điện gia đình KAMA KGE 2500X

3. Máy phát điện gia đình Hữu Toàn HK3000

Máy phát điện Hữu Toàn là sản phẩm máy phát điện gia đình được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, sử dụng động cơ 4 thì Koler SH265 khả năng tiêt kiệm nhiên liệu vô cùng tốt, mức tiêu hao nhiên liệu mỗi giờ là 1.2 lít.

Sản phẩm được sử dụng hệ thống làm mát bằng gió và được trang bị hệ thống tự động ngắt điện khi có sự cố điện xảy ra, giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Công suất hoạt động của máy lên tới 2.3 KW và có độ ồn ở mức thấp nhờ hệ thống tiêu âm hiệu quả.

 
Máy phát điện gia đình Hữu Toàn HK3000

Trên đây là 3 dòng máy phát điện chính hãng có chất lượng tốt mà giá thành lại không quá cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm Top 5 dòng máy phát điện mini chất lượng, giá tốt để có thêm sự lựa chọn.
 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu các dòng máy phát điện chất lượng cùng nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp – xây dựng khác như máy phun sơn, máy trộn bê tông, đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, tời điện,.... Hãy đến với Hải Minh ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm nhé!
Trở về
Thông tin khác