Máy Phát Điện GSMOON Giải Pháp Chống Ồn Hiệu Quả

Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học tiến bộ thì đã xuất hiện sự ra đời của những chiếc máy phát điện mini, chống ồn hiệu quả thích hợp với những người ưa thích mạo hiểm hay đi phượt, các sự kiện ngoài trời.

Những chiếc máy phát điện của thương hiệu GSMOON với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và có độ ồn cực thấp nên nó vô cùng được ưa chuộng trong thị trường máy phát điện mini hiện nay. Vì thế, máy phát điện GSMOON là giải pháp chống ồn hiệu quả.

 
Máy phát điện GSMOON giải pháp chống ồn hiệu quả

Những tiện ích máy phát điện GSMOON đem đến cho người dùng

- Với thiết kế nhỏ gọn chỉ dao động trong khoảng 9kg, khá nhẹ và dễ dàng di chuyển, nếu hoạt động một cách tối đa thì công suất của máy là 1.1 HP và cùng với đó thì công suất liên tục sẽ là 700W.
- Với công suất như vậy thì cùng lúc người sử dụng có thể cho chạy cả ti vi, quạt, tủ lạnh cũng như bóng đèn một cách dễ dàng. Chỉ với thùng chứa 2,1 lít dầu là máy có thể vận hành được liên tục trong khoảng thời gian 4 giờ.
-Ngoài ưu điểm nhỏ gọn nó còn được thiết kế với vỏ máy là nhựa cao cấp và được phủ một lớp nano chống bụi nên công việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- GSMoon là giải pháp tốt nhất cho các hộ gia đình để mọi đồ điện trong nhà được hoạt động bình thường mỗi khi bị mất điện. Chiếc máy đã được thiết kế tối ưu, tiết kiệm nguyên liệu với động cơ 4 chạy bằng xăng và có thể giật nổ hoặc đề điện để khởi động máy.

 
Những tiện ích máy phát điện GSMOON đem đến cho người dùng

Những ưu điểm vượt trội của máy phát điện

- Là dòng máy phát điện gia đình có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn rất nhiều so với những chiếc máy khác trên thị trường.
- Tiết kiệm tối đa nguyên liệu, tiết kiệm đến 50% so với những loại máy phát điện truyền thống khác.
- Thương hiệu GSMoon luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, có độ an toàn tuyệt đối. Giống như điện bình thường thì đầu ra của máy phát điện chính hãng cũng là dạng sóng sin, tỷ lệ biến dạng được kiểm soát một cách tuyệt đối nhất chỉ dao động tầm 4% như vậy thiết bị đầu cuối luôn được đảm bảo an toàn.
- Cách âm tuyệt vời: chiếc máy đạt chuẩn tiêu chuẩn nghiêm ngặt của EU về tiếng ồn đó chính là cấu trúc cách âm kép kết hợp cùng với quy chế tự động. Đây là loại máy được sử dụng ngay tại những nơi công cộng dù là ban đêm hay ngày thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

 
Những ưu điểm vượt trội của máy phát điện
 
Để đảm bảo thiết bị được bền bỉ và hiệu quả như những gì đưa ra đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu Vận hành, bảo dưỡng máy phát điện 3 pha công nghiệp đúng cách. Hãy tham khảo ngay nhé !

Máy phát điện GSMoon là một trong những loại máy rất dễ hoạt động và cũng dễ dàng bào trì và sửa chữa và vô cùng thân thiện với môi trường.

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chính hãng, chất lượng với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau Honda, Hyundai, Oshima, Lutian, GSMOON,...

Bên cạnh đó, chúng tôi còn đem tới cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay như máy hút ẩm, động cơ Diesel, máy phun sơn, tời điện, đầm cóc, máy cưa xích cầm tay,.... 
Trở về
Thông tin khác