Máy Phun Sơn Cầm Tay Nào Tốt?

Bạn đang cần tìm máy phun sơn nhỏ gọn để thỏa sức thể hiện những ý tưởng thiết kế, trang trí nội, ngoại thất cho ngôi nhà của mình thì máy phun sơn cầm tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên, thị trường máy phun sơn cầm tay hiện nay vô cùng đa dạng khiến người tiêu dùng khá bối rối khi tìm và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vậy máy phun sơn cầm tay nào tốt? Dưới đây, siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu những loại máy phun sơn cầm tay tốt và được ưa chuộng hiện nay.
 
Máy phun sơn cầm tay loại nào tốt?
Máy phun sơn cầm tay loại nào tốt?

>>> Xem thêm: Đặc điểm vượt trội của Pa lăng xích điện Hàn Quốc

Máy phun sơn cầm tay là loại máy được thiết kế với công dụng thay thế các vật dụng như cọ sơn, bình sơn, lô sơn,… khiến việc tân trang lại ngôi nhà của bạn trở nên dễ dàng và rút ngắn được thời gian. Việc sử dụng máy phun sơn cầm tay bạn có thể thỏa sức trang trí nội, ngoại thất làm đẹp ngôi nhà mà không lo tốn quá nhiều thời gian. Với tính năng nổi bật là phun sơn mịn, đều, thuận tiện và tiết kiệm thời gian đây là thiết bị mà ngôi nhà nào cũng cần tới.

Những máy phun sơn cầm tay tốt nhất hiện nay

- Máy phun sơn cầm tay GRACO XFORCE-HD
Video hướng dẫn sử dụng máy
phun sơn cầm tay GRACO XFORCE-HD

Máy phun sơn cầm tay XFORCE-HD rất thuận tiện và thích hợp ứng dụng phun sơn nước, sơn dầu, chất phủ trên các loại bề mặt bê tông, sắt, thép, gỗ, nhựa… và những vị trí góc nhỏ giúp cho công việc hoàn thiện nhanh hơn. Loại máy sử dụng động cơ điện - pin 28V, 2.4Ah, với kích thước nhỏ gọn 3.9kg, bình chứa 0.98 lít và hoạt động liên tục được 3h giúp công trình sơn sửa trở nên nhanh chóng.

- Máy phun sơn cầm tay GRACO ULTRA CORDLESS

 
Máy phun sơn cầm tay GRACO ULTRA CORDLESS
Máy phun sơn cầm tay GRACO ULTRA CORDLESS
Cũng thuộc dòng máy phun sơn cầm tay của thương hiệu Graco, được thiết kế cho việc dặm vá sửa chữa và hoàn thiện nội thất, ngoại thất tại các công trình. Máy phun sơn Ultra Cordless chạy bằng pin với thời gian sạc khoảng 30 phút và trọng lượng nhỏ nhẹ nên rất cơ động. Ngoài ra, loại máy này có thể điều chỉnh tốc độ động cơ giúp người sử dụng có thể kiểm soát tốc độ mong muốn.
 
- Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A500

 
Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A500
Máy phun sơn cầm tay Yamafuji FJ A500
Yamafuji FJ A500 sử dụng nguồn điện dân dụng 220V - 500W, máy hoạt động linh hoạt không cần dùng bình hơi như các loại máy phun sơn khác, dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí làm việc. Máy tích hợp 3 đầu phun thay thế nhau với 3 kích thước khác nhau 1.5mm, 1.8mm và 2.5mm giúp dễ dàng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra, Yamafuji FJ A500 với dung tích bình chứa 900ml cùng áp lực phun 0.1 – 0.2 bar tạo ra những tia nước phun sơn nhỏ phủ đều bề mặt sơn một cách nhanh chóng và đều nhất.

Mua máy phun sơn cầm tay ở đâu uy tín?

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn cầm tay chất lượng
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn cầm tay chất lượng
Siêu thị Hải Minh là đơn vị được người tiêu dùng đánh giá cao trong lĩnh vực phân phối máy phun sơn giá rẻ cùng các loại thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng hiện nay. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, với các loại máy nhập khẩu đều có giấy tờ hải quan, giá thành luôn tốt so với trên thị trường. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi cực tốt như giao hàng siêu tốc, hoàn trả và sửa chữa khi máy bị lỗi hay hỏng hóc, phương thức thanh toán linh hoạt,... Siêu thị Hải Minh - nơi trao gửi niềm tin.

 Với nhiều dòng máy bán chạy hiện nay như: máy đầm cóc, đầm bàn, pa lăng xích điện, đầm dùi, máy đầm thước, máy trộn bê tông, máy cắt rãnh tường, máy hàn mig... Mời các bạn tham khảo thêm.
Trở về
Thông tin khác