Máy Phun Sơn ZS 450 - Dòng Máy Lý Tưởng Cho Mọi Công Trình

Với sự tiến bộ của xã hội cùng nhu cầu phát triển công nghiệp nhanh chóng kéo theo đó là chi phí lao động ngày càng tăng cao, mọi người dần nghĩ tới việc tiết kiệm năng lượng và chi phí hơn, khi đó các chủ thầu nhận ra rằng việc sử dụng sơn thông thường không đem lại hiệu quả cao. Chiếc máy phun sơn từ đó đã từng bước được đưa vào để thay thế cho phương pháp sơn truyền thống. Những ưu điểm vượt trội của máy phun sơn được nhiều người thừa nhận tương như dễ vận hành, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, đặc biệt là hiệu quả công việc cao hơn. Trong các dòng máy phun sơn thì Máy phun sơn ZS 450 - Dòng máy lý tưởng cho mọi công trình.
 
Máy phun sơn ZS 450 - Dòng máy lý tưởng cho mọi công trình
Máy phun sơn ZS 450 - Dòng máy lý tưởng cho mọi công trình

Đôi nét về máy phun sơn ZS 450

ZS 450 là dòng máy phun sơn công nghiệp với hiệu năng cao cho nhà thầu chuyên nghiệp, có công suất lớn 1500W, lưu lượng 2 lít/ phút, trọng lượng gọn nhẹ và độ bền cao, hoạt động bằng điện.
Máy phun sơn ZS 450 là một dòng máy phun sơn không có khí đáp ứng được hầu hết những yêu cầu công việc như phun sơn trong thi công xây dựng, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường với nhiều loại sơn đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy, sơn chống cháy.
Thông số kỹ thuật
  • MODEL ZS – 450 ĐỘNG CƠ ĐiỆN
  • Lưu lượng (Max): 2.0L/min
  • Trọng lượng: 13Kg
  • Áp suất : 3000PSI
  • Điện Áp: 220V
  • Công suất: 1500 W
Máy phun sơn ZS 450 đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu phun sơn của công trình
Máy phun sơn ZS 450 đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu phun sơn của công trình

Những ưu điểm nổi bật của máy phun sơn ZS 450

1. Động cơ: động cơ không chổi gắn kín DC, tuổi thọ cao, bảo trì dễ dàng, chi phí bảo trì thấp. Không chổi than, không kiểm tra và thay thế chổi than. Động cơ bền bỉ, lâu dài. Bảo trì bảo dưỡng động cơ đơn giản bảo trì đơn giản (có thể sửa chữa bình thường tại các cửa hàng)
2. Nắp bơm; việc sử dụng dầu bôi trơn xâm nhập toàn bộ, sức mạnh thủy lực để giảm sự hao mòn. Cuộc sống lên đến bốn mươi nghìn giờ hoặc nhiều hơn.
3. Gioăng; được nhập khẩu nguyên liệu thô của Mỹ và thiết kế cẩn thận. Khả năng chịu mài mòn cao, cho dù vào mùa đông hay mùa hè đều được sử dụng tự do, dễ dàng thay thế.
4. Mạng lưới đường ống hút; thân thẳng đứng, pipette chăm sóc dễ dàng, người ta có thể tự di chuyển dễ dàng. Với cấu tạo bằng thép không rỉ chống ăn mòn, lớp sơn không rơi và không bị tắc nghẽn. Bộ lọc hút để giải quyết chất lỏng vào nhỏ, dễ dàng để cắm, tăng chất lỏng vào khu vực, không gian chật hẹp. Tích hợp bộ lọc gia tăng.
5. Van vặn; vào van chất lỏng và van lối ra với loại hạt bằng gốm bi siêu mài mòn. Không phải lo vấn đề đối mặt với hỏng hóc.
Toàn bộ phụ kiện máy phun sơn ZS 450
Toàn bộ phụ kiện máy phun sơn ZS 450 
6. Bộ điều chỉnh áp suất; cơ khí tràn áp lực tự động điều chỉnh áp lực, không có xung, bảo vệ kiểu dầu, tuổi thọ cao. Bảo trì dễ dàng, chi phí bảo trì phải chăng.
7. Khung; việc sử dụng thiết kế theo chiều dọc nhỏ gọn và thiết thực di động thuận tiện, có thể tháo rời, khung có thể dễ dàng uốn quanh ống cao áp 30 mét, thiết bị tổng thể dễ chăm sóc.
8. Cấu hình; thiết kế điện và nhiên liệu, lưu lượng lớn công suất lớn, cấu hình súng kép có thể hỗ trợ súng kép cùng một lúc hoạt động. Nếu không có máy nén khí, để tránh phải bảo dưỡng đôi, giảm chi phí bảo trì, giảm bớt các rắc rối không cần thiết, tiết kiệm năng lượng.
9. Thương hiệu sản phẩm: sản phẩm thông qua sự an toàn của EU CE và được kiểm chứng về chất lượng , xuất khẩu một số nước, đã giành được một số bằng sáng chế phát minh. Theo đúng tiêu chuẩn thực hiện chứng nhận hệ thống chất lượng quốc tế 1SO900-2000
10. Thiết kế di động mới, hiệu suất tuyệt vời.
11. Dễ mang theo, nặng chỉ 14,5 kg.
12. Đặc biệt thích hợp cho các công trình sơn vừa và nhỏ.

Mua máy phun sơn ZS 450 chất lượng tốt nhất ở đâu?

Siêu thị điện máy Hải Minh là nơi cung cấp máy phun sơn chất lượng nhất Việt Nam
Siêu thị điện máy Hải Minh là nơi cung cấp máy phun sơn chất lượng nhất Việt Nam
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp máy phun sơn với chất lượng, giá cả cũng như mẫu mã khác nhau làm người dùng hoang mang không biết nên chọn mua ở đâu. Điều đó giờ đây không còn là vấn đề khi bạn đến với Siêu thị điện máy Hải Minh, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dòng máy phun sơn công nghiệp, máy phun sơn cầm tay chất lượng nhất Việt Nam.
- Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình giúp quý khách hàng lựa chọn sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.
- Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
- Giao hàng tận nơi, chuyển giao công nghệ đầy đủ.
- Đổi hàng nếu bị lỗi về phần điện, phần kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng. Bảo hành tận tình, khi hết thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất hoặc miễn phí.
Video cách sử dụng Máy phun sơn ZS 450
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất ! Ngoài ra, Hải Minh còn phân phối các dòng máy xây dựng- công nghiệp khác như: máy đầm cóc, đầm bàn, tời điện, pa lăng xích kéo tay, khoan từ, đầm thước, máy xoa nền bê tông,... Mời bạn tham khảo thêm.
Trở về
Thông tin khác