Máy Thái Thịt Chín Nào Đảm Bảo Khi Thái Không Bị Nát?

Máy thái thịt hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Chính vì thế, có khá nhiều câu hỏi được đặt ra cho thiết bị, một trong số đó là Máy thái thịt chín nào đảm bảo khi thái không bị nát?

Được biết, máy thái thịt đem lại lợi ích không nhỏ cho người sử dụng như cung ứng khối lượng thịt cần dùng trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí thuê nhân công, nâng tính chuyên nghiệp cho đơn vị. Vậy còn chất lượng thái thì sao? Hãy tìm hiểu vấn đề ngay qua bài viết này.

 
Máy thái thịt chín nào đảm bảo khi thái không bị nát?

Thái thịt nát thiếu chuyên nghiệp

Trước khi có máy thái thịt, việc cắt thái các loại thịt được thực hiện bằng tay. Nếu không phải chuyên nghiệp có tay nghề thì công việc này có nhiều khó khăn, như mất nhiều thời gian, công sức, tốn nhiều nhân công.

Bên cạnh đó kích thước miếng thịt chưa chắc đã đúng chuẩn, đều nhau, thậm chí còn nát vụn gây lãng phí thực phẩm. Để cải thiện tình hình, máy thái thịt đã ra đời, các đơn vị ngày nay đã được đáp ứng nhu cầu cần thịt trong thời gian ngắn mà chi phí đầu tư thấp. Bên cạnh đó những miếng thịt lại có kích thước đều nhau, không bị nát vụn, nâng tính chuyên nghiệp cho đơn vị.

Tuy nhiên, không phải chiếc máy thái thịt nào cũng giúp đơn vị có chất lượng tuyệt hảo đó. Bởi nhiều sản phẩm được làm giả, kém chất lượng mà làm giảm hiệu quả công việc. Chính vì thế, chúng tôi muốn gửi đến bạn 1 chiếc máy chất lượng cao, phù hợp với nhiều đơn vị.

 
Máy thái thịt chín nào đảm bảo khi thái không bị nát?

Máy thái thịt chín, giò chả ES-250 thái thịt không bị nát

Là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng, máy thái thịt chín, giò chả ES-250 có tính năng thái nhanh nhưng đều đẹp, không bị nát vụn, đa dạng kích thước thái đáp ứng nhu cầu cho các món ăn xào, lẩu, kho,… Thực khách sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi mà vẫn được thưởng thức món ăn ngon miệng, đẹp mắt.

Điện áp 220v/ 50Hz, động cơ cực khỏe có công suất 150w hoạt động ổn định trong thời giản dài. Sử dụng máy người dùng sẽ có năng suất hơn 20 kg/ ngày, hơn hẳn khi thái tay.

Lưỡi dao có kích thước 250 mm, đường kính dao250 mm ∼ 10inch dạng mâm xoay. Độ rộng lát cắt đa dạng 1.0 – 12.0 mm. Sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm, giúp dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm. Kích thước 470 x 390 x 380 mm và trọng lượng 16Kg.

Máy thái thịt chín, giò chả ES-250 được bày bán tại siêu thị HẢI MINH, có thời gian bảo hành lên tới 1 năm. Nếu bạn phân vân khi Có khoảng 4 triệu thì mua được máy thái thịt nào? thì hãy tham khảo thêm bài viết thông tin của chúng tôi nhé.

 
Máy thái thịt chín nào đảm bảo khi thái không bị nát?

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng máy thái thịt chín, đông lạnh, tươi sống hay thịt bò cùng các sản phẩm khác như máy in hóa đơn, máy chấm công, đùn xúc xích, xay thịt, thái bì,.... Hãy  liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
Trở về
Thông tin khác