Máy Thái Thịt Nào Phù Hợp Với Bạn?

Bạn có một nhà hàng ăn liên quan tới các món thịt như các món nướng, món lẩu, hấp, luộc,…. ở mức quy mô vừa phải. Bạn cảm thấy đầu tư cho nhân lực để thực hiện công việc thái thịt là tốc kém, cho nên bạn muốn đầu tư một chiếc máy thái thịt giúp việc kinh doanh có hiệu quả cao hơn.
Máy thái thịt nào phù hợp với bạn?
Máy thái thịt nào phù hợp với bạn?

>>> Tin thêm: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy thái thịt chín

Nhưng Máy thái thịt nào phù hợp với bạn? lại là câu hỏi mà bạn chưa trả lời được. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn chiếc máy phù hợp.

Tìm hiểu dòng máy thái thịt phổ biến hiện nay

Đây là công việc đầu tiên mà bạn cần làm trước khi lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu. Bởi mỗi máy sẽ đáp ứng cho những mục đích riêng, đồng thời nó cũng có những ưu nhược điểm riêng. Chính vì thế tham khảo và lựa chọn một máy tối ưu là việc làm cần thiết. Hiện nay có 2 loại máy phổ biến là máy cắt thịt sống và thịt đông lạnh.

- Máy thái thịt sống: với 2 dòng máy chính, kiểu thay đổi độ dày mỏng lát cắt được, một kiểu thì cố định lát cắt. Kích thước lát cắt đa dạng hơn, dùng được nhiều loại thịt to nhỏ khác nhau, có giá thành cao hơn với máy cắt thay đổi được độ dày lát cắt. Máy cắt cố định thì bạn không cắt được đa dạng lát cắt, mà lúc vệ sinh cũng khó hơn.
Máy thái thịt tươi sống, thịt tái Yamafuji HD85 (2 Cửa)
Máy thái thịt tươi sống, thịt tái Yamafuji HD85 (2 Cửa)
Hầu như các dòng máy thái thịt tươi sống đều có khả năng thái nhanh, chạy ổn định, chất lượng tốt, khách hàng cảm thấy phù hợp với nhu cầu của mình, giá thành cũng không quá cao.
- Máy thái thịt đông lạnh: thường được thiết kế với 2 dạng chính là máy thái tự động và bán tự động. Máy cũng cắt được nhiều loại như thịt nguội, cắt giò chả,… Đặc điểm của các dòng máy chính là chỉ thái được thịt không dính xương, độ cứng vừa phải, nếu bạn dùng miếng thịt quá cứng thì sẽ làm cho đường thái bị lệch, miếng thịt bị nát, không đạt yêu cầu. Thường được các nhà hàng, khách sạn… lựa chọn. Máy có thiết kế nhỏ gọc, không gây tiếng ồn, dễ dàng vận chuyển, sử dụng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
Máy thái thịt đông lạnh ES300
Máy thái thịt đông lạnh ES300

Tư vấn chọn máy thái thịt phù hợp

Có khá nhiểu kiểu máy thái thịt trên thị trường hiện nay, với những thông tin được cung cấp ở trên hi vọng bạn có thể đưa ra lựa chọn model phù hợp cho công việc của mình. Nếu bạn vẫn phân vân chưa quyết định được loại nào hãy liên hệ đến siêu thị HẢI MINH theo Hotline để được hỗ trợ.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ đưa ra cho bạn những ý kiến hợp lý nhất, giúp bạn giải đáp được thắc mắc và hơn thế chính là tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất.
Hải Minh - Nơi khách hàng tin tưởng khi lựa chọn máy thái thịt
Hải Minh - Nơi khách hàng tin tưởng khi lựa chọn máy thái thịt
Có rất nhiều vấn đề liên quan đến việc chọn mua máy thái thịt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc sử dụng dịch vụ tư vấn từ những công ty uy tín, đáng tin cậy là điều cần thiết nếu như bạn chưa có kinh nghiệm. Siêu thị HẢI MINH sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin bổ ích nhất liên quan đến máy thái thịt cùng nhiều dòng máy móc thiết bị nông nghiệp, gia dụng, công nghiệp – xây dựng khác như máy hút ẩm, máy cắt bê tông, đầm cóc, đầm thước,… và chia sẻ cho khách hàng biết. Hãy tiếp tục theo dõi và đừng bỏ lỡ nhé.
Xem thêm các dòng máy gia dụng khác tại đây
Trở về
Thông tin khác