Máy Thái Thịt QX 250 Giá Bao Nhiêu?

Máy thái thịt QX 250 với nhiều công dụng, tính năng bất ngờ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Với thiết bị này, bạn có thể thực hiện nhu cầu của mình cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
 
 Máy thái thịt QX 250 giá bao nhiêu?
Máy thái thịt QX 250 giá bao nhiêu?
Máy thái thịt QX 250 giá bao nhiêu là hợp lý, rẻ? Siêu thị HẢI MINH là đơn vị cung cấp hàng chính hãng, có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Đặc điểm của máy thái thịt QX 250

- QX 250 là sản phẩm máy thái thịt tươi sống, được thiết kế với lưỡi dao sắc bén được thay thế linh hoạt, thái được những miếng thịt thành các lát mỏng, đều nhau với độ dày lát cắt là 2.53.55.0mm. Sự linh hoạt trong lưỡi dao giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí đầu tư, vệ sinh đơn giản.
- Nhờ có sự giúp đỡ của máy mà người dùng có được năng suất cao lên tới 40 đến 50 kg trong một giờ. Dùng nguồn điện dân dụng 220V/ 50Hz thích hợp cho nhà hàng, quán ăn,….
- Với máy thái thịt QX 250 người dùng sẽ chế biến được các món ăn từ thịt như xào, nấu, nướng,….được thuận tiện hơn. Tốc độ quay cực nhanh với 186 vòng trong phút, công suất đạt 550W, chất liệu inox có độ bền cao.
Thứ tự lắp dao cho máy thái thịt QX 250
Thứ tự lắp dao cho máy thái thịt QX 250
- Ngoài ra, máy có trọng lượng 33Kg không quá nặng, kích thước 450x320x430mm giúp người dùng di chuyển tới nhiều địa điểm cần sử dụng. Với những đặc điểm trên đây giá bán trên thị trường của sản phẩm từ 9.500.000VNĐ, nhưng khi bạn đến với siêu thị HẢI MINH thì có thể tiết kiệm chi phí đầu tư hơn, chỉ với giá 9.000.000 VNĐ.

Siêu thị HẢI MINH cung cấp máy thái thịt chính hãng, giá rẻ

Có nhiều nơi cung cấp sản phẩm nhưng tại sao bạn nên lựa chọn siêu thị HẢI MINH. Bởi Hải Minh là nơi mà nhiều khách hàng đã gửi trọn sự tin tưởng. Có biết bao cửa hàng nhưng đâu mới là nơi mà bạn có thể đặt niềm tin vào, có thể tin tưởng, chất lượng sản phẩm tốt?

Nhưng với các dòng máy thái thịt đông lạnh của HẢI MINH đều được đảm bảo là hàng chính hãng, có giấy tờ, chứng nhận đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có chế độ bảo hành và có mức giá hợp lý nhất.
Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy thái thịt QX 250 với giá tốt nhất
Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy thái thịt QX 250 với giá tốt nhất
Khách hàng khi lựa chọn HẢI MINH là nơi mua hàng thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo tới bất kì vấn đề gì. Chất lượng sản phẩm tuyệt đối, dịch vụ hoàn hảo đáng tin cậy cho người dùng.

Để biết thêm chi tiết về máy thái thịt hay các dòng sản phẩm khác như tủ hấp giò chả 12 khay, máy hút ẩm, máy chấm công, đầm cóc, tời điện, pa lăng,… cũng như về công ty, bạn có thể truy cập ngay vào Website: Sieuthihaiminh.vn. Mọi thông tin chi tiết sẽ giúp bạn có quyết định chính xác nhất.
Trở về
Thông tin khác