Máy Tời Xây Dựng Loại Nào Tốt Nhất?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển và đạt nhiều thành tựu vĩ đại. Chứng minh hùng hồn của điều đó là các phương tiện kĩ thuật đang dần thay thế những công việc mà sức lực con người không thể đảm nhiệm được. Đối với những ngành công nghiệp, xây dựng thì việc sử dụng máy móc là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công. Đặc biệt trong ngành công nghiệp xây dựng - ngành đòi hỏi sử dụng phương tiện kĩ thuật lớn. Và máy tời xây dựng là một trong những loại thiết bị được ưa chuộng trong các công trình thi công hiện nay.

Chính vì lẽ đó, hàng loạt các thương hiệu về máy tời xây dựng ra đời và được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên việc chọn máy tời xây dựng loại nào tốt nhất thì là vấn đề nan giải của nhiều người. Sau đây bài viết xin chia sẻ tới các bạn một vài thông tin về máy tời xây dựng, nhằm giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về loại máy đang được sử dụng nhiều nhất này.
Máy tời xây dựng loại nào tốt nhất?
Máy tời xây dựng loại nào tốt nhất?

>>> Bài viết quan tâm: Mua máy cắt bê tông giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Phân loại máy tời xây dựng 

Tời xây dựng là một công cụ được sử dụng để nâng hạ hàng hóa phục cho các công trình xây dựng, kho bãi. Nhờ hệ thống bánh răng được sản xuất với độ chính xác cao nên máy hoạt động trơn tru. Tất cả các loại máy tời xây dựng đều có hệ thống phanh điện giúp máy hoạt động tốt trong cả hai trong trạng thái động và tĩnh.

Do lượng nhu cầu về thiết bị tời lớn nên những nhà sản xuất cũng cho ra nhiều dòng máy khác nhau, nhằm phục vụ tốt nhất mục đích của người sử dụng. Vì lẽ đó, trước khi tìm mua máy bạn nên biết máy tời xây dựng được phân loại như nào để có cái nhìn khái quát nhất.
Hiện nay có 5 cách phân loại máy tời xây dựng:
- Dựa theo theo số tang, gồm 2 loại: tời 1 tang và tời nhiều tang.
- Theo nguồn động lực, có 3 loại: tời điện, tời thủy lực và tời cơ khí.
- Dựa vào nguồn dẫn động tời xây dựng chia làm 2 loại: tời dẫn động máy và tời dẫn động tay.
+ Tời dẫn động máy được sử dụng phổ biến nhất vì hiệu suất máy đem lại hiệu quả và có tính ổn định hơn.
+ Còn tời dẫn động tay với thiết kế lực kéo cáp 5-80kN và dung lượng cáp trên tang 50 -200m nên thường sử dụng trong các công trình nhỏ.
Tời xây dựng có khá nhiều loại và được dùng phổ biến
Tời xây dựng có khá nhiều loại và được dùng phổ biến
- Theo tốc độ chia làm 2 loại: tời một tốc và tời nhiều tốc hay đảo chiều.
- Dựa theo công dụng được chia làm 3 loại: tời kéo, tời nâng và tời cơ cấu quay. Loại được dùng nhiều nhất trong các công trình hiện nay là tời nâng và tời kéo.

Máy tời xây dựng loại nào tốt nhất?

Dựa vào những tính năng cũng như ưu điểm vượt trội của tời xây dựng mà dòng máy này được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn dòng máy nào tốt nhất lại là câu trả lời không hề đơn giản bởi tùy vào mục đích sử dụng trong công việc mà bạn tìm mua loại máy phù hợp nhất. Một số thương hiệu uy tín về tời xây dựng hiện nay như Yamafuji, Kio, HM, Strong, JM... Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm cũng như thống kê số lượng hàng bán ra, chúng tôi xin nêu ra một vài dòng máy được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay:
- Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)
  • Máy hoạt động êm, di chuyển ngoài công trình dễ dàng, thao tác đơn giản dựa trên nguyên lý ngắt côn, được dùng nhiều ở các công trình xây dựng vừa và nhỏ, ngoài ra các công trình lớn máy còn áp dụng vận chuyển các thanh sắt dài bằng cách cột một đầu dây vào đầu thanh sắt.
  • Hiệu quả làm việc cao, giá thành phù hợp với công suất nâng từ 50kg - 300kg
Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)
Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)
- Máy tời xây dựng HM02
  • Tời điện xây dựng HM02 hoạt động dựa vào nguyên lý dùng lực đòn bẩy để tạo cho dây cura căng sẽ kéo trục cáp cuốn dây cáp đi lên, được sử dụng nhiều tại các công trình dân dụng, nhà phố, máy được đặt cố định dưới mặt đất.
  • Máy tời điện HM02 sử dụng chủ yếu ở những công trình nhỏ, giúp cho việc vận chuyển gạch, cát, đá, ximăng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Máy tời xây dựng HM02
Máy tời xây dựng HM02
- Tời Điện Đa Năng KCD 300/600
  • Thiết bị được dùng khá tiện lợi bằng việc để dưới đất hoặc treo trên cao đơn giản, gọn nhẹ.
  • Có khả năng nâng vật với tải trọng từ 300 - 600kg, nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả.
Tời Điện Đa Năng KCD 300/600
Tời Điện Đa Năng KCD 300/600
Đối với các vật liệu nặng có khối lượng lên đến 100kg có thể lựa chọn sang loại tời kéo mặt đất của một số hãng như: Yamafuji MD1000A, KIO GG-1050, KDJ 750-1500,... Đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả làm việc cao nhất cho bạn.

Nên mua máy tời xây dựng ở đâu uy tín

Hiện nay, Siêu thị điện máy Hải Minh đang phân phối nhiều loại máy tời xây dựng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các dòng sản phẩm ở Hải Minh được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên chất lượng máy luôn được đảm bảo. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giá nên các loại máy ở đây luôn được giá tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các thiết bị xây dựng hiện nay. Với chính sách bán hàng minh bạch và đề cao lợi ích của khách hàng, Hải Minh tự tin đem tới cho bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá tốt.
Trở về
Thông tin khác